Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Lukaku và Mourinho có thể làm việc cùng nhau ở M.U"

Thứ Bảy 17/06/2017 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Chelsea, Michael Essien khẳng định tiền đạo Lukaku và HLV Jose Mourinho hoàn toàn có thể làm việc cùng nhau ở Old Trafford.

Sau khi để Zlatan Ibrahimovic ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, M.U đang gấp rút đưa về nhân tố thay thế. Tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid đang là mục tiêu hàng đầu, nhưng thương vụ này đang gặp rất nhiều khó khăn. Quỷ đỏ chỉ muốn chi ra tối đa 64 triệu bảng cho ngôi sao sinh năm 1992 nhưng Los Blancos đòi tới 78 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Khả năng Man đỏ từ bỏ việc chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi là hoàn toàn có thể, trong trường hợp đó họ sẽ chuyển hướng sang tiền đạo Lukaku của Everton hoặc Andrea Belotti của Torino.
Tien dao Lukaku co the doan tu voi Mourinho o MU hinh anh
Lukaku lọt vào tầm ngắm của M.U
Trong số 2 cầu thủ này thì khả năng M.U chiêu mộ thành công tiền đạo Romelu Lukaku là sáng hơn. Chủ tịch Torino không muốn bán chân sút người Italia, ông hét giá tới 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Trường hợp của Lukaku thì khác, ngôi sao người Bỉ đã quyết định ra đi, anh từ chối gia hạn hợp đồng với Everton. Cái giá mà đội bóng thành phố Cảng muốn có cũng chỉ vào khoảng 80 triệu bảng. Dù Lukaku đang ở rất gần Chelsea, nhưng khả năng anh cập bến Old Trafford là vẫn còn.
Cựu sao Chelsea, Michael Essien khẳng định tiền đạo Lukaku và HLV Jose Mourinho hoàn toàn có thể làm việc cùng nhau ở Old Trafford: “M.U muốn có một tiền đạo giỏi còn Lukaku cần một bến đỗ tốt hơn, khả năng cậu ấy làm việc cùng Mourinho ở Old Trafford là hoàn toàn có thể. Chẳng có vấn đề gì giữa họ cả. Tôi nghĩ rằng Mourinho hoàn toàn có thể biến Lukaku thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. M.U là một đội bóng giàu truyền thống mà có tham vọng lớn, Lukaku sẽ rất khó từ chối nếu nhận được lời mời từ họ. Vấn đề ở chỗ cậu ấy có nhiều lựa chọn và có thực sự muốn đến M.U hay không mà thôi”.
Tien dao Lukaku co the doan tu voi Mourinho o MU hinh anh 2
Michael Essien cho rằng Mourinho có thể làm việc cùng Lukaku ở M.U
Michael Essien cũng tiết lộ mối quan hệ giữa anh và Mourinho là rất tốt: “Tôi có mối quan hệ gần gũi với ông ấy, tôi luôn coi Mourinho như một người cha của mình. Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong sự nghiệp. Có thể Lukaku không có mối quan hệ với Mourinho tốt bằng tôi, nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ tôn trọng người thầy cũ của mình”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X