Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lukaku sút đập cột dọc trước khung thành trống

Chủ Nhật 03/10/2021 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi Ben Chilwell ấn định chiến thắng 3-1 cho Chelsea trước Southampton, Lukaku đã có pha bỏ lỡ khó tin trước khung thành trống.

Lukaku bỏ lỡ cơ hội khó tin

Phút 89 trận Chelsea vs Southampton, Mason Mount đi bóng tốc độ bên cánh phải xuống thẳng đáy biên rồi căng ngang vào trong. Vậy nhưng trong tư thế đối mặt khung thành trống, Lukaku lại dứt điểm trúng cột dọc.

Ở pha đá bồi sau đó, đội trưởng Azpilicueta cũng lại đưa trái bóng chạm cột dọc khi thủ môn McCarthy còn đang mất phương hướng. Phải tới khi bóng nảy ra vị trí của Ben Chilwell, hậu vệ người Anh mới có thể ghi bàn sau pha vô lê quyết đoán.

Lukaku
Lukaku và Azplicueta dứt điểm đập cột dọc trước gôn trống trước khi Ben Chilwell ghi bàn.

Mành lưới của Southampton chưa rung lên, song công nghệ Goal Line xác định trái bóng đã đi qua vạch vôi. Bàn thắng của Ben Chilwell ấn định chiến thắng 3-1 cho Chelsea trước Southampton.

Đây đã là trận thứ năm liên tiếp Lukaku ra sân và không thể ghi bàn cho Chelsea trên mọi đấu trường, trong đó có 3 trận tại Premier League. Trước đó, HLV Tuchel khẳng định những khó khăn của Lukaku hiện tại là vấn đề chung của Chelsea chứ không phải chỉ của riêng anh.

Những điều không thể bỏ qua sau chiến thắng của Chelsea trước SouthamptonNhững điều không thể bỏ qua sau chiến thắng của Chelsea trước Southampton
Trận đấu Chelsea vs Southampton đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Stamford Bridge...
Chelsea lên đỉnh Ngoại hạng Anh, Thomas Tuchel nói gì?Chelsea lên đỉnh Ngoại hạng Anh, Thomas Tuchel nói gì?
HLV Thomas Tuchel đã khen ngợi những nỗ lực của các học trò sau chiến thắng trước Southampton, ông thầy người Đức cũng không bận tâm quá nhiều đến ngôi đầu ở...
Những con số thú vị sau trận Chelsea 3-1 SouthamptonNhững con số thú vị sau trận Chelsea 3-1 Southampton
Không có bất ngờ ở trận đấu Chelsea vs Southampton, The Blues đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng với tỷ số 3-1.
Werner bị VAR từ chối bàn thắng nhiều hơn cả số lần ghi bànWerner bị VAR từ chối bàn thắng nhiều hơn cả số lần ghi bàn
Trước khi sút tung lưới Southampton, Timo Werner bị VAR 1 bàn thắng trong hiệp 1 vì Azpilicueta phạm lỗi với đối phương trước đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X