Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Luis Suarez đưa ra lời khuyên cho Nunez sau tấm thẻ đỏ ngớ ngẩn

Thứ Sáu 19/08/2022 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez đã đưa ra cho Darwin Nunez những lời khuyên hữu ích sau khi tân binh của Liverpool phải nhận thẻ đỏ trong trận ra mắt tại Anfield trước Crystal Palace.

Luis Suarez đưa ra lời khuyên cho Nunez sau tấm thẻ đỏ ngớ ngẩn

Darwin Nunez đã phải nhận thẻ đỏ ở hiệp hai trận đấu với Crystal Palace vì húc đầu Joachim Andersen. Đó là một ngày ra mắt khó khăn với Nunez tại Anfield, khi anh đã bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn trước khi bị đuổi khỏi sân.

Nunez nhan the do truoc Crysytal Palace
Luis Suarez đưa ra lời khuyên cho Nunez sau tấm thẻ đỏ ngớ ngẩn

May mắn cho Nunez là các cầu thủ Liverpool đã giữ lại được 1 điểm. Nhưng rõ ràng, hành động của tiền đạo người Uruguay vẫn được nhắc tới rất nhiều.

Luis Suarez thừa nhận anh đã liên lạc với Nunez và đưa ra những lời khuyên quan trọng để đối phó với các hậu vệ Premier League trong tương lai.

“Tôi đã nói chuyện với Nunez về điều xảy ra với cậu ấy hôm trước, bởi vì cậu ấy chỉ vừa mới bắt đầu và tôi muốn cậu ấy nhận thức được rằng từ bây giờ các đối thủ sẽ khiêu khích cậu ấy nhiều hơn nữa, đặc biệt là ở Anh.

Cậu ấy nghe lời khuyên này từ một kẻ ngu ngốc, một người mắc sai lầm và phải trả giá vì chúng. Nhưng ngã xuống và đứng dậy trở lại khiến tôi mạnh mẽ. Đừng trao cho họ thêm một cơ hội nào nữa, mọi thứ sẽ chỉ tồi tệ hơn”.

Darwin Nunez sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu tiếp theo của Liverpool. Anh sẽ trở lại đúng vào trận derby Merseyside với Everton. Và Suarez tin rằng Nunez có đủ thời gian để học bài cho đến khi trận derby máu lửa đó diễn ra.

“Nunez là một người rất chịu khó lắng nghe. Cậu ấy rất thông minh và cậu ấy sẽ cố gắng xoay chuyển tình hình. Vấn đề không quá nghiêm trọng. Tất cả chúng ta đều mắc sai lầm. Tất cả chúng tôi đều từng phải nhận thẻ đỏ. Vấn đề là cậu ấy chỉ mới đến Liverpool và ở Anh, họ làm quá lên tất cả mọi thứ”.

Maguire bị loại ở trận gặp LiverpoolMaguire bị loại ở trận gặp Liverpool
Cuối tuần này, Man United sẽ trở về sân nhà và tiếp đón Liverpool tại vòng 2 Premier League. Với 2 thất bại, Quỷ đỏ đang đứng cuối bảng và cần cải thiện thành tích ngay lập tức.
Fabrizio Romano tiết lộ bản hợp đồng tiếp theo của LiverpoolFabrizio Romano tiết lộ bản hợp đồng tiếp theo của Liverpool
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano tiết lộ rằng Liverpool đã cử người theo dõi Yeremy Pino của Villarreal, qua đó nâng cấp hàng công.
Liverpool nhận tin vui lực lượng trước trận gặp MULiverpool nhận tin vui lực lượng trước trận gặp MU
Trước thềm trận gặp MU tại vòng 3 Premier League, Liverpool nhận tin vui về lực lượng khi hàng loạt trụ cột trở lại tập luyện sau chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X