Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Luis Suarez bất ngờ muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp

Thứ Năm 24/01/2019 02:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp, cầu thủ người Uruguay tuyên bố bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Đức.

Suarez muốn làm việc với HLV Klopp


Trong quá khứ, Luis Suarez từng là một trong những chân sút xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Uruguay từng giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League khi còn thi đấu cho Liverpool, anh là một trong những chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng này. Kể từ khi cập bến Anfield vào năm 2011, Suarez đã ghi 69 bàn sau 110 lần ra sân cho Liverpool.
Suarez lien tuc doi ra di.

Suarez từng chơi cực tốt tại Anfield


Mùa 2013/14, Suarez tỏa sáng với 31 bàn ở Ngoại hạng Anh song Liverpool vẫn không thể vô địch. Đây là mùa giải mà chân sút sinh năm 1986 có được danh hiệu Vua phá lưới. Sau khi chuyển tới Barca, cựu sao Ajax tiếp tục duy trì phong độ cao. Tính đến thời điểm hiện tại anh đã có 125 bàn sau 149 trận cho đội bóng xứ Catalan.

Mùa giải này, Suarez có 14 bàn ở La Liga, xếp thứ 2 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu, chỉ kém đồng đội Messi 3 bàn. Còn với Liverpool, sau khi Suarez ra đi, HLV Klopp tiếp quản Anfield và đang tạo ra một hàng công khủng khiếp. Ở thời điểm hiện tại, Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino là bộ ba có thể tàn phá mọi hàng thủ.

Trong một diễn biến mới nhất, Luis Suarez muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp, cầu thủ người Uruguay tuyên bố bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Đức.
Luis Suarez muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp hình ảnh 2

Luis Suarez muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp


“Trong quá khứ, tôi từng được liên hệ chuyển tới Dortmund để làm việc với HLV Klopp, nhưng quá trình đàm phán diễn ra không thuận lợi và tôi đã không thể làm việc với ông ấy. Phải thừa nhận rằng mọi cầu thủ đều muốn làm việc với Jurgen Klopp”.

“Ông ấy là một người nhiệt huyết và khát khao chiến thắng, tất nhiên tôi sẵn sàng chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông ấy khi có cơ hội. Ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ là rất khó. Tuy nhiên, trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X