Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Lucas Torreira có bến đỗ mới

Thứ Ba 06/10/2020 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã thanh lý thành công tiền vệ Lucas Torreira, họ đẩy ngôi sao sinh năm 1996 tới Atletico Madrid theo dạng cho mượn.

Lucas Torreira tới Atletico Madrid


Tiền vệ Lucas Torreira cập bến Arsenal từ Sampdoria của Serie A với một bản hợp đồng trị giá 26 triệu bảng ở Hè 2018. Sau một mùa giải chơi ấn tượng ở Italia cùng phong độ cực tốt trong màu áo ĐT Uruguay ở Wolrd Cup 2018 tại Nga, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates.
 
Chính thức Tiền vệ Lucas Torreira rời Arsenal tới Atletico  hình ảnh

Lucas Torreira tới Atletico Madrid theo dạng cho mượn


Đúng như dự đoán, Lucas Torreira đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ quan trọng của Arsenal dưới thời HLV Unai Emery. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây phong độ của anh đã sa sút. HLV Mikel Arteta không còn tin dùng cầu thủ 24 tuổi thường xuyên.

Cựu sao Sampdoria muốn rời Arsenal ở Hè 2020 qua đó được thi đấu đều đặn, anh không muốn tiếp tục ngồi dự bị. Arsenal tôn trọng quyết định của Torreira, họ chấp nhận để anh rời đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Mới nhất, Arsenal đã thanh lý thành công tiền vệ Torreira, họ đẩy ngôi sao sinh năm 1996 tới Atletico Madrid theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Trên trang chủ, đội bóng thành London viết ngắn gọn:

"Chúng tôi thông báo Torreira tới Atletico Madrid theo dạng cho mượn 1 mùa, mọi người ở Arsenal đều chúc cậu ấy khỏe mạnh và có phong độ tốt".

Lucas Torreira đã có tổng cộng 89 lần cho Arsenal kể từ khi gia nhập vào năm 2018. Mặc dù không được Arteta trọng dụng, song anh vẫn được đánh giá khá cao về mặt chuyên môn. Tinh thần thi đấu cũng là vũ khí lợi hại của cầu thủ người Uruguay, anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng của HLV Diego Simeone.

Khốn đốn vì Covid-19, Arsenal sa thải cả linh vật đội bóng
Jerry Quy, người đóng vai linh vật chú khủng long Gunnersaurus của Arsenal đã bị sa thải sau gần 3 thập kỷ cống hiến tận tụy cho đội bóng.
TTCN hè 2020 ngày đóng cửa: MU đưa về 3 tân binh, Arsenal đón Partey
Edinson Cavani, Alex Telles và Amad Traore là 3 cái tên tiếp theo, sau Van de Beek cập bến MU trong kỳ chuyển nhượng năm nay.
Aouar tiết lộ lý do từ chối Arsenal
Tiền vệ Houssem Aouar đã được liên hệ chuyển đến Arsenal phần lớn thời gian hè này nhưng nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Lyon.
Arsenal thắng nhờ dự bị: Nhen niềm tin giữa phiên chợ đìu hiu
Dù không có thêm bản hợp đồng mới nào hè này nhưng sự tỏa sáng của các nhân tố Pepe và Saka giúp người hâm mộ Arsenal có thêm niềm tin.
Đây! Cầu thủ hay nhất của Arsenal trước Sheffield
Cả huyền thoại MU, Patrice Evra và huyền thoại Liverpool, Graeme Souness đều cho rằng tiền đạo Nicolas Pepe là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-1 của...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X