Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lovren được coi là huyền thoại Liverpool

Thứ Ba 28/07/2020 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như đã biết, trung vệ Dejan Lovren đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Zenit với mức giá 11 triệu bảng. Và đây là phản ứng của HLV Klopp.
 

Liverpool coi Lovren là huyền thoại

 

Gia nhập đội chủ sân Anfield từ Southampton với giá 20 triệu bảng từ năm 2014, Dejan Lovren đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch vô địch Champions League 2019 của CLB. Nhưng ở tuổi 31, anh đã xuống sức và thường xuyên có những tình huống mắc sai lầm.
 
Cụ thể, Dejan Lovren chỉ là sự lựa chọn thứ 3 cho một vị trí trung vệ cạnh Van Dijk, sau Joe Gomez và và Joel Matip. Tuyên bố tự coi mình là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới, nhưng giờ anh đã không còn ở thời đỉnh cao và hay mắc lỗi.

Lovren va phat ngon de doi

Dejan Lovren và phát ngôn để đời


Tính từ đầu năm 2020 tới nay, trung vệ người Croatia chỉ thi đấu vỏn vẹn 3 lần cho Liverpool. Vẫn còn hợp đồng tới tháng 6/2021, nhưng cả 2 bên đều hiểu đây là thời điểm thích hợp để chia tay.
 
Nói về trung vệ này, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Vậy là một huyền thoại nữa đã rời Liverpool. Anh ấy là một phần vô cùng quan trọng của đội bóng từ ngày đầu tiên tôi tới đây.”
 
Bên cạnh Lovren, Lữ đoàn đỏ cũng nói lời chia tay với Adam Lallana. Cầu thủ người Anh sẽ gia nhập Brighton với bản hợp đồng 3 năm.
VIDEO: Sir Alex chúc mừng Jurgen Klopp nhưng không quên trách khéo
Mới đây, Sir Alex Ferguson - HLV huyền thoại của Manchester United đã gửi clip chúc mừng Jurgen Klopp và Liverpool về chức vô địch mà họ đã đạt được mùa giải...
Liverpool đẩy đi “bom nổ chậm” giá rất hời
Dejan Lovren đã rời Liverpool để ký hợp đồng với Zenit Saint Petersburg của Nga.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X