Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hết kiên nhẫn, Besiktas muốn trả bằng được Karius cho Liverpool

Thứ Ba 29/10/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Besiktas trả lại Loris Karius cho Liverpool trước thời hạn, theo đó đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang tính trả cầu thủ người Đức lại cho The Kop vào tháng 1 tới đây.

Loris Karius có thể trở lại Liverpool vào tháng 1


Sau sai lầm tai hại trong trận chung kết Champions League với Real Madrid, thủ môn Loris Karius bị Liverpool đẩy tới CLB Besiktas theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm. Mùa giải vừa qua, thủ thành này chơi không quá tốt.
 
Besiktas trả lại Loris Karius cho Liverpool  hình ảnh

Karius lên kế hoạch trở lại Liverpool


Giai đoạn đầu mùa giải này ngôi sao sinh năm 1993 tiếp tục thể hiện một phong độ tệ hại. Karius mới ra sân 8 lần tại giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, anh để thủng lưới 9 bàn. Cách đây không lâu, Karius vừa khiến CĐV ngán ngẩm với tình huống băng ra cản phá lỗi. 

Cụ thể, anh không phá được bóng mà còn khiến đồng đội dính chấn thương, tạo cơ hội cho tiền đạo đối phương dứt điểm vào lưới trống khiến Besiktas nhận thất bại ở Europa League. Theo Daily Mail, Besiktas trả lại Loris Karius cho Liverpool trước thời hạn, theo đó đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang tính trả cầu thủ người Đức lại cho The Kop vào tháng 1 tới đây.

Hợp đồng cho mượn giữa Karius với CLB Besiktas còn thời hạn đến Hè 2020, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ được phép mua đứt thủ thành 26 tuổi với giá 7.2 triệu bảng. Tuy nhiên, Besiktas không có ý định mua đứt thủ thành thuộc biên chế của Liverpool.

Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang tính đưa Fabri trở lại, đồng thời trả Karius lại Liverpool sớm hơn 6 tháng. Mới đây, Karius nói về tương lai, anh tuyên bố vẫn muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Anfield. Tuy nhiên, nếu trở lại Liverpool vào tháng 1 tới, cơ hội ra sân của Karius là rất thấp.

Hiện Alisson vẫn đang là thủ môn số 1 của Liverpool, dự bị cho anh đang là Adrian. Karius sẽ chỉ là thủ thành số 3 của The Kop nếu trở lại Anfield ở phiên chợ Đông 2020.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X