Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lộ kế hoạch mua sắm của MU ở Hè 2022

Thứ Hai 28/03/2022 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, chuyển nhượng MU sẽ hoạt động sôi nổi ở Hè 2022. Man đỏ dự định đưa về 4 tân binh, ở chiều ngược lại họ sẽ đẩy đi vô số những cái tên.
Mùa giải năm nay MU đã chính thức không còn cơ hội cạnh tranh những danh hiệu, mục tiêu còn lại của Quỷ đỏ chỉ là cạnh tranh vị trí thứ 4, qua đó có vé dự Champions League mùa tới. Trong 4 tháng nay, MU sẽ công bố HLV mới, hiện Ten Hag của Ajax đang là ứng viên số 1.

Những cuộc đàm phán với HLV 52 tuổi đang được diễn ra. Dù vẫn chưa công bố HLV mới, song theo Metro, chuyển nhượng MU sẽ hoạt động sôi nổi ở Hè 2022. Man đỏ dự định đưa về 4 tân binh, ở chiều ngược lại họ sẽ đẩy đi vô số những cái tên.
 
MU quan tâm Rice ở Hè 2022

MU quan tâm Rice ở Hè 2022


Có ít nhất 12 cái tên sẽ phải khăn gói rời khỏi Old Trafford. Paul Pogba, Jesse Lingard, Edinson Cavani, Lee Grant và Juan Mata đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè. Trong số này, người không được gia hạn, người được đề nghị gia hạn nhưng từ chối. Họ sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Dean Henderson, Phil Jones, Eric Bailly, Axel Tuanzebe, Nemanja Matic, Andreas Pereira và Anthony Martial là những cầu thủ cũng có thể chia tay Man đỏ ở Hè 2022. Tất cả những cái tên kể trên đều không được sử dụng thường xuyên ở Man đỏ, họ rời đi để được đá chính nhiều hơn. 

Ở chiều ngược lại, MU muốn nâng cấp cánh phải bằng một hậu vệ tốt. Tariq Lamptey của Brighton và Noussair Mazraoui của Ajax được nhắm để cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot. Ở tuyến giữa, Declan Rice là thương vụ được MU theo đuổi từ lâu. Tuy nhiên, West Ham hét giá 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Nếu không thuyết phục được West Ham giảm giá, MU chuyển hướng sang Amadou Haidara từ RB Leipzig. Ở vị trí tiền đạo, Darwin Nunez nổi lên là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, Arsenal cũng đang theo sát cầu thủ của Benfica.
Ngôi sao thứ 4 của MU là nạn nhân của một vụ đột nhập táo tợnNgôi sao thứ 4 của MU là nạn nhân của một vụ đột nhập táo tợn
Sau Pogba, Lindelof và Lingard, tới lượt Tahith Chong vừa trải qua khoảnh khắc đáng sợ khi bị bọn cướp đeo mặt nạ đột nhập vào nhà riêng lúc 3 giờ sáng (giờ...
Đồng đội cũ tiết lộ thói đi muộn vô kỷ luật của Adama TraoreĐồng đội cũ tiết lộ thói đi muộn vô kỷ luật của Adama Traore
Cựu cầu thủ Stewart Downing tiết lộ rằng Adama Traore đã bị phạt đi muộn ở Middlesbrough nhiều đến nỗi ban huấn luyện phải phân vân không biết có nên lấy số...
Pogba ngày càng chán nản với cuộc sống ở MUPogba ngày càng chán nản với cuộc sống ở MU
Tiền vệ Paul Pogba thêm một lần nữa lên tiếng bày tỏ sự bí bách, ngột ngạt về cuộc sống ở MU trong suốt thời gian vừa qua.
Barca chờ cơ hội hỏi mua RaphinhaBarca chờ cơ hội hỏi mua Raphinha
Theo thông tin uy tín, tiền vệ Raphinha của Leeds đã đạt thoả thuận gia nhập Barcelona vào mùa hè này, dù đội chủ sân Camp Nou chưa đàm phán mức phí chuyển...
Arsenal sẵn sàng giải cứu Rashford khỏi MUArsenal sẵn sàng giải cứu Rashford khỏi MU
Arsenal sẽ cố gắng chiêu mộ Marcus Rashford vào mùa hè tới trong bối cảnh cầu thủ này đang có dấu hiệu bất mãn ở Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X