Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lộ diện trọng tài bắt chính trận CK cúp Liên đoàn, CĐV Newcastle tức điên

Thứ Tư 15/02/2023 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài David Coote sẽ bắt chính trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này giữa MU và Newcastle, sau khi quyết định được đưa ra CĐV Newcastle đã phản ứng dữ dội.

Newcastle và MU là 2 cái tên cuối cùng tham dự trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh năm nay. Trận đấu cuối cùng sẽ được tổ chức trên sân Wembley vào ngày 26/2. Newcastle phải vượt qua Manchester United trong trận chung kết để có cơ hội nhận chiếc cúp đầu tiên kể từ năm 1955.

Còn với MU, họ đứng trước cơ hội giải tỏa cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2017. Hiệp hội trọng tài Chuyên nghiệp Anh (PGMOL) đã chính thức xác nhận ông David Coote sẽ bắt chính trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này.

 

Lộ diện trọng tài bắt chính trận CK cúp Liên đoàn, CĐV Newcastle tức điên 1
David Coote được lựa chọn bắt chính trận CK cúp Liên đoàn Anh mùa này

Và thông tin này khiến CĐV Newcastle phản ứng dữ dội trên mạng xã hội. Một người hâm mộ Newcastle giận dữ nói: "Đây có phải là một trò đùa không? David Coote, ông ta ủng hộ MU. Ông ta đã hạ gục Newcastle ở Stamford Bridge mùa trước". 

Một người hâm mộ thứ hai nói: "Chắc chắn đó là quyết định không công bằng, ông ta là một người hâm mộ của MU”. Người thứ ba nói thêm: “Thật không thể tin được. Trọng tài fan MU bắt chính một trận chung kết có sự góp mặt của MU”.

Không có bằng chứng cho thấy trọng tài Coote là một người hâm mộ MU. Lần cuối cùng ông bắt chính trong một trận đấu của Newcastle là vào tháng 3 năm ngoái, khi đó “Chích chòe” thua 0-1 trước Chelsea trên sân Stamford Bridge.

CĐV Newcastle tức giận khi Coote không đuổi Kai Havertz vì đánh cùi chỏ vào Dan Burn. Tỷ lệ chiến thắng của Newcastle khi Coote bắt chính chỉ ở mức 36,4%. Trong khi đó tỷ lệ chiến thắng của MU khi Coote bắt chính lên tới 75%. 

Ông đã bắt chính 16 trận ở Premier League mùa này và mới rút 1 thẻ đỏ, đó là pha vào bóng của Joao Felix trong trận thua 1-2 của Chelsea trước Fulham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X