Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Không mất xu nào, Arsenal sẽ có 3 tân binh chất lượng

Thứ Tư 06/05/2020 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal buộc phải thay đổi do dịch Covid-19. Theo đó, đội bóng thành London sẽ ưu tiên đưa về những cầu thủ mãn hạn hợp đồng.

Arsenal nhắm 3 cầu thủ sắp miễn phí


HLV Mikel Arteta chưa thể giúp Arsenal thật sự khởi sắc kể từ khi được bổ nhiệm thay thế Unai Emery. Phải thừa nhận một thực tế rằng đội hình Arsenal hiện tại chưa đủ tốt nên cần cần phải tăng cường thêm sức mạnh nếu muốn cạnh tranh những danh hiệu hay chí ít là một tấm vé dự Champions League.
 
Chuyển nhượng Arsenal Chiêu mộ 3 bản hợp đồng miễn phí hình ảnh

Lộ diện 3 mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2020


Đã có một số thông tin cho rằng HLV Arteta sẽ được cấp khoảng 120 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở hè 2020 song tờ Express lại cho hay kế hoạch chuyển nhượng Arsenal buộc phải thay đổi do dịch Covid-19.

Theo đó, ưu tiên hàng đầu của "Pháo thủ" thành London là đưa về những cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do. Ứng viên đầu tiên là tiền đạo Willian, người đang khoác áo đối thủ láng giềng Chelsea. Đội chủ sân Emirates sẵn sàng dành cho cầu thủ sinh năm 1988 hợp đồng 3 năm và mức lương như mong muốn.

Bản thân cầu thủ 31 tuổi cho hay muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh nếu rời Chelsea. Ryan Fraser cũng nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Emirates. Hè năm ngoái, Arsenal từng sẵn sàng chi 25 triệu bảng, song Bournemouth từ chối. Dẫu vậy hợp đồng của Fraser với Bournemouth sắp đáo hạn và cầu thủ này đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi.

Hậu vệ trái Layvin Kurzawa của PSG cũng trong diện ưu tiên của Arteta Cầu thủ người Pháp đã chính thức từ chối gia hạn hợp đồng với PSG để trở thành người tự do vào hè năm nay. Cả Willian, Ryan Fraser và Layvin Kurzawa đều được đánh giá có chuyên môn tốt nhưng quan trọng hơn là mang yếu tố miễn phí.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X