Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lộ danh tính hai sao khủng sắp phải rời Liverpool

Thứ Tư 14/10/2015 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) - HLV Juergen Klopp nhiều khả năng sẽ có cuộc cải tổ mạnh mẽ tại Anfield. Mới đây, báo chí Anh đồng loại cho rằng Adam Lallana và Cristian Benteke sẽ rời Liverpool trong thời gian tới.


Sau một thời gian đàm phán, HLV Juergen Klopp đã chính thức nhận lời dẫn dắt Liverpool. Trong ngày hôm qua, vị chiến lược gia người Đức đã có buổi tiếp xúc đầu tiên với các cầu thủ. Cuộc gặp mặt lần này không đầy đủ bởi một số cầu thủ vẫn đang tập trung cùng ĐTQG và chưa trở về CLB. Cựu HLV của Dortmund sẽ toàn quyền quyết định kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng. Trước đó, truyền thông cho rằng vấn đề chuyển nhượng sẽ được thông qua một hội đồng chuyển nhượng trước khi chính thức thực hiện.
Klopp day Lallana va Benteke roi Liverpool hinh anh
Adam Lallana nhiều khả năng sẽ phải chia tay Liverpool
Tới đây, HLV Juergen Klopp sẽ có bản đánh giá chi tiết về những cầu thủ, từng vị trí để có thể lên kế hoạch thanh lọc và bổ sung. Theo đó, hai cầu thủ có khả năng rời Anfield lớn nhất là Cristian Benteke và Adam Lallana, hai bản hợp đồng đắt giá được đưa về Liverpool từ thời HLV Bredan Rodgers. Thêm nữa là hai cầu thủ này đang nhận những mức đãi ngộ rất cao mặc dù đóng góp của họ là không nhiều.
Liverpool tính chiêu mộ Ronaldo châu Phi
(Xsbandinh.com) – Theo tin từ tờ Daily Express, Liverpool đang chuẩn bị khoảng 15 triệu bảng để đưa Moses Simon, cầu thủ được mệnh danh là “Ronaldo châu Phi”...
Chân sút người Bỉ vừa được đưa về từ Aston Villa ở hè 2015 với mức giá lên tới 32,5 triệu bảng. Chính vì vậy, nếu Benteke rời Liverpool chỉ sau một thời gian ngắn là điều rất bất ngờ. Thế nhưng, khả năng này không phải không có bởi cựu chân sút của Aston Villa đang tỏ ra rất mờ nhạt trên hàng công của Liverpool, trong khi đó những sự lựa chọn còn lại là Daniel Sturridge và Danny Inggs vẫn còn nhiều khả quan hơn. Rất có thể Klopp sẽ sử dụng Sturridge thành mũi nhọn tấn công duy nhất ngay sau khi anh bình phục chấn thương.

Adam Lallana chuyển tới Liverool từ Southampton, thế nhưng bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng lại chơi rất mờ nhạt. Tiền vệ người Anh thường xuyên dính chấn thương, xử lý bóng rườm rà và bị cho là không phù hợp với lối chơi nhanh, ít chạm và đầy tính thể lực của Juergen Klopp. Tân HLV của Liverpool có xu hướng sử dụng những tiền vệ tấn công nhanh, khỏe, chơi đơn giản và có thiên hướng luân chuyển bóng nhanh lên phía trên.

Cuối tuần này, Juergen Klopp sẽ có trận đấu đầu tiền trên cương vị HLV của Liverpool, một trận đấu được coi là rất khó khăn khi The Kop sẽ làm khách tại White Hart Lane của Tottenham. Mới đây, HLV Klopp nhận tin không vui khi hậu vệ trẻ Joe Gomez dính chấn thương. Được biết, Gomez dính chấn thương gối trong trận U21 Anh thắng U21 Kazakhstan mới đây. Khả năng hậu vệ này có thể ra sân trong trận đấu với Tottenham vào cuối tuần vẫn đang bỏ ngỏ. Joe Gomez là bản hợp đồng do cựu HLV Brendan Rodgers mang về sân Anfield từ Charlton vào Hè 2015. Từ đầu mùa, cầu thủ này đã chơi 5 trận ở Premier League và tổng cộng 7 trận trên mọi đấu trường.

Video Siêu phẩm của Martial và Benteke


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X