Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Bernd Leno

Thứ Ba 31/05/2022 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bernd Leno nhiều khả năng sẽ cập bến Benfica ở Hè 2022, thương vụ này có thể giúp Arsenal thu về 8.5 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Bernd Leno tới Benfica


Mùa giải vừa qua, thủ môn Bernd Leno không được HLV Mikel Arteta trọng dụng. Anh chỉ có 4 lần ra sân ở Premier League, ngôi sao sinh năm 1992 không thể cạnh tranh vị trí với đàn em Aaron Ramsdale. Việc không được ra sân khiến Leno thất vọng.

Ngay sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, người đại diện của cầu thủ người Đức đã lên kế hoạch tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Theo Daily Mail, Bernd Leno nhiều khả năng sẽ cập bến Benfica ở Hè 2022, thương vụ này có thể giúp Arsenal thu về 8.5 triệu bảng tiền chuyển nhượng.
Bernd Leno có thể rới Benfica ở Hè 2022

Bernd Leno có thể rới Benfica ở Hè 2022


Cụ thể, Pháo thủ đã nhận được lời đề nghị từ đội bóng của Bồ Đào Nha, và họ đã gật đầu. Công việc của Benfica bây giờ là đàm phán những thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 30 tuổi. Họ muốn ký hợp đồng 3 năm với Leno, họ sẵn sàng để anh trở thành thủ môn số 1 của CLB.

Trước đó, Arsenal chi 14 triệu bảng mua Leno từ Bayer Leverkusen vào năm 2018. Anh có 125 lần ra sân cho Pháo thủ trong 4 năm qua. Ngoài Leno, Hector Bellerin, Lucas Torreira, Ainsley Maitland-Niles và Pablo Mari cũng sẽ phải tìm CLB mới ở Hè 2022.

Matteo Guendouzi và Konstantinos Mavropanos cũng sẽ giúp Arsenal thu về 12.5 triệu bảng, qua đó có thêm kinh phí để đưa về những nhân tố mới ở Hè 2022. Mikel Arteta muốn có thêm 3 đến 4 cầu thủ mới ở Hè năm nay.

Ông thầy người Tây Ban Nha rất muốn có một tiền đạo tốt. Khi mà Aubameyang và Lacazette đều rời đi, việc Arteta muốn có một chân sút tốt cũng là điều dễ hiểu. Jesus của Man City đang là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Emirates.
Cầu thủ Arsenal đột ngột rút khỏi ĐT AnhCầu thủ Arsenal đột ngột rút khỏi ĐT Anh
Trung vệ Ben White đã rời ĐT Anh để trở lại Arsenal, ở giai đoạn cuối mùa giải vừa rồi anh không ra sân thường xuyên do chấn thương gân khoeo.
Arsenal muốn gây sốc với Alvaro MorataArsenal muốn gây sốc với Alvaro Morata
Arsenal đang có những cuộc đàm phán với Atletico về tương lai tiền đạo Alvaro Morata trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.
Trung vệ Arsenal đánh giá cực cao Gabriel JesusTrung vệ Arsenal đánh giá cực cao Gabriel Jesus
Hậu vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal đã ủng hộ việc Pháo thủ thúc đẩy việc ký hợp đồng với Gabriel Jesus từ Manchester City.
Andrey Arshavin: Vũ điệu nước Nga làm rung động thế giớiAndrey Arshavin: Vũ điệu nước Nga làm rung động thế giới
Được xem là tài năng sáng giá nhất nước Nga hậu Liên Xô, Andrey Arshavin từng khiến khán giả thế giới thích thú. Nhưng anh lại không thể vươn tới đỉnh cao nhất...
Nicolas Pepe: Bước chạy lạc nhịp tại EmiratesNicolas Pepe: Bước chạy lạc nhịp tại Emirates
Có lẽ đã đến lúc các Gooners phải chấp nhận sự thật rằng Nicolas Pepe là một trong những thương vụ mua sắm hớ nhất lịch sử Arsenal. Chẳng còn lý do gì để có...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X