Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Forsberg chưa đủ trình chơi bóng ở Premier League

Thứ Năm 05/07/2018 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Johan Mjallby cho rằng Emil Forsberg chưa đủ trình đá ở Premier League cho các đội bóng lớn như MU, Arsenal hay Liverpool.

Forsberg liên hệ chuyển đến Premier League

Tiền vệ chạy cánh 26 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của một loạt đại gia Premier League. Trong vài năm gần đây, cầu thủ này đã tạo ra rất nhiều màn trình diễn chất lượng trong màu áo RB Leipzig.

Forsberg chưa đủ trình đá ở Premier League hình ảnh

Mjallby cho rằng Emil Forsberg chưa đủ trình đá ở Premier League


Forsberg cũng thừa nhận rằng anh là một CĐV của sân chơi Premier League. Ngôi sao người Thụy Điển từng được liên hệ chuyển tới Man United trong quá khứ nhưng chưa có lời đề nghị chính thức nào được đặt lên bàn đàm phán.

Tình hình đó có thể thay đổi khi World Cup 2018 kết thúc. Bởi ngôi sao mang áo số 10 đã đưa Thụy Điển lọt vào tới vòng tứ kết giải đấu tại Nga và hứa hẹn sẽ còn tạo thêm nhiều bất ngờ nữa.

Mjallby hoài nghi về khả năng của Forsberg

Theo cựu cầu thủ Johan Mjallby, chuyển tới một đội bóng cạnh tranh vô địch ở Premier League là một nước đi hơi quá sức với Forsberg lúc này. Chia sẻ trên tờ BetStars trước thềm trận tứ kết giữa Thụy Điển và Anh, cựu hậu vệ Celtic cho biết:

“Emil Forsberg là một cầu thủ mà toàn đội Thụy Điển đang dựa vào để tạo nên kỳ tích ở giải đấu năm nay. Cậu ấy là một cầu thủ tốt. Nhưng tôi không chắc cậu ấy đủ sức để đá chính cho một trong những đội bóng hàng đầu ở Anh.

“Cậu ấy đã chơi rất tốt tại Bundesliga. Nhưng 4 đội bóng hàng đầu tại Anh lúc này đều tập trung những cầu thủ vô cùng chất lượng. Sẽ rất tốt nếu Forsberg được đối đầu với những cầu thủ có đẳng cấp hàng đầu. Nhưng thật khó để cậu ấy lọt vào đội hình chính của các đội top 4 Premier League lúc này”.


Xem thêm những tin tức khác về ĐT Thụy Điển:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X