Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool thừa nước đục thả câu vụ Ronaldo tới Juventus

Thứ Năm 12/07/2018 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Paulo Dybala từ Juventus, The Kop đang tin rằng đội bóng thành Turin sẽ bán một ngôi sao lớn sau khi đưa về Ronaldo từ Real Madrid.

Liverpool chi 80 triệu bảng mua Dybala


Cách đây không lâu Real Madrid xác nhận Ronaldo tới Juventus. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1985 đã ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thành Turin, hưởng lương 30 triệu euro/mùa. Đây thực sự là thương vụ khiến không ít người bất ngờ.
 
Chi 80 triệu bảng, Liverpool muốn mua Paulo Dybala từ Juventus hình ảnh

Liverpool muốn mua Dybala 


Juventus đã phải bỏ ra 105 triệu bảng để có Ronaldo, với số tiền này cầu thủ 33 tuổi đã vượt qua Gonzalo Higuain để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng thành Turin. CR7 sẽ giúp “Bà đầm già” nuôi hy vọng giành Champions League mùa tới.

Liverpool muốn mua Paulo Dybala từ Juventus, The Kop đang tin rằng đội bóng thành Turin sẽ bán một ngôi sao lớn sau khi đưa về Ronaldo từ Real Madrid. 

HLV Klopp đánh giá cao Dybala và tin rằng anh sẽ là sự thay thế cho vị trí mà Coutinho để lại. Đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 80 triệu bảng cho thương vụ này, họ hy vọng rằng số tiền rất lớn này sẽ thuyết phục Juventus bán cầu thủ 25 tuổi. 
 

Không dễ để Liverpool có Dybala

 

Mặc dù đã chấp nhận chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này, song khả năng Liverpool có Dybala vẫn đang rất khó khăn. Juventus khẳng định ưu tiên giữ cầu thủ người Argentina ở lại.
 
Dybala len tieng moi chao Ronaldo

Dybala muốn chơi bóng bên cạnh Ronaldo ở Juventus


Mùa giải vừa qua Dybala đã ghi tới 23 bàn thắng và cung cấp 7 kiến tạo sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường, đội ĐKVĐ Serie A tin rằng cầu thủ 25 tuổi sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với Ronaldo. 

Juventus sẵn sàng bán ngôi sao lớn trong đội hình, nhưng người đó là Gonzalo Higuain chứ không phải là Dybala. Hiện Chelsea là đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1987, họ chấp nhận chi 60 triệu euro mua cầu thủ 31 tuổi.

Mới đây khi biết tin Ronaldo tới Juventus, Dybala khẳng định: “Chào mừng anh đến với Juventus, tôi rất háo hức được cùng Ronaldo thi đấu trên một chiến tuyến. Hôm nay là một ngày vui với NHM Juventus”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X