Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool sa sút, thầy trò Klopp và Van Dijk bắt đầu lục đục?

Thứ Ba 30/07/2019 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Hà Lan trần tình về sự vụ lời qua tiếng lại với ông thầy người Đức trong trận thua thảm 0-3 trước Napoli vừa rồi.

Không phủ nhận việc thiếu vắng nhiều ngôi sao trụ cột vẫn còn đang bận nghỉ ngơi sau đợt phục vụ ĐTQG, nhưng đúng là Liverpool đang có phong độ bất ổn theo chiều hướng sa sút sau mùa giải thành công vừa rồi với chức vô địch Champions League.

Nửa đỏ vùng Merseyside trải qua tour du đấu hè đáng quên với bốn trận giao hữu hoàn toàn không biết đến mùi chiến thắng, mới nhất chính là thảm bại 0-3 trước Napoli. Và rồi như hậu quả kéo theo không thể tránh khỏi, lục đục nội bộ bắt đầu nảy sinh.

HLV Klopp và trung vệ Van Dijk của Liverpool lục đục trận thua Napoli hình ảnh
HLV Klopp và trung vệ Van Dijk của Liverpool

Thậm chí đáng lo ngại hơn khi những nhân vật chính ở đây lại là hai trụ cột quan trọng hàng đầu của đội bóng – HLV Jurgen Klopp và trung vệ thủ lĩnh Virgil Van Dijk. Cụ thể, cặp đôi thầy trò đã xảy ra màn tranh cãi, lời qua tiếng lại hiếm hoi sau khi Liverpool nhận bàn thua đầu tiên trước Napoli.

Ở pha lập công này của Lorenzo Insigne, lỗi lầm không hoàn toàn thuộc về Van Dijk, song Klopp vẫn tỏ ra nóng giận với anh bên ngoài đường pitch. Không phải dạng vừa, ngôi sao Hà Lan cũng lập tức phản ứng nhà cầm quân người Đức bằng ngôn ngữ cơ thể và cho thấy sự không hài lòng.

Dẫu sao, Van Dijk cuối cùng vẫn lên tiếng trấn an các Kopites với chia sẻ sau trận đấu: “Chẳng có vấn đề gì giữa chúng tôi hết cả, đơn giản chỉ là một chút tranh luận mà thôi. Chúng tôi đôi khi cần phải giao tiếp và trao đổi thẳng thắn với nhau như vậy.”

“Tôi biết Liverpool đang thi đấu hơi chuệch choạc nhưng cũng không việc gì để lo lắng đâu. Hãy bình tĩnh đi, có lý do vì sao chúng tôi đang là những nhà đương kim vô địch Champions League cơ mà. Mùa giải sẽ chỉ thực sự bắt đầu với chúng tôi vào chủ nhật cuối tuần này, nhưng tất nhiên chúng tôi sẽ không thể giành Siêu Cúp Anh nếu không có sự cải thiện.”

Liverpool chuẩn bị đá trận giao hữu cuối cùng gặp Lyon trước khi bước vào tranh Siêu Cúp Anh với Manchester City vào ngày 4/8 chủ nhật cuối tuần này.

Video trận Liverpool 0-3 Napoli:


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X