Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết định chia tay hậu vệ Clyne ở Hè 2020

Thứ Năm 19/03/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nathaniel Clyne đã phải rời Liverpool ở Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do bởi đội bóng thành phố Cảng không gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Anh.

Liverpool không ký hợp đồng mới với Nathaniel Clyne


Hậu vệ Nathaniel Clyne đã cập bến Liverpool từ Southampton với giá 12.5 triệu bảng vào năm 2015. Cầu thủ sinh năm 1991 đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành hậu vệ phải số 1 của đội bóng thành phố Cảng. Tuy nhiên, sau đó Clyne dính quá nhiều chấn thương và dần đánh mất vị trí.
 
Nathaniel Clyne rời Liverpool ở Hè 2020 hình ảnh

Nathaniel Clyne nhiều khả năng sẽ rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do


Thời điểm hiện tại cầu thủ 29 tuổi không thể cạnh tranh nổi vị trí với đàn em Trent Alexander-Arnold. Hợp đồng giữa Clyne với Liverpool sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Hồi tháng 1 vừa qua, cựu sao Southampton từng được nhiều đội bóng săn đón song đã quyết định ở lại Anfield đến hết mùa. 

Với việc Clyne đã hết giá trị sử dụng đội bóng thành phố Cảng quyết định không ký hợp đồng mới đồng nghĩa Clyne được tự do rời Liverpool ở Hè 2020.

Hậu vệ này nhiều khả năng sẽ trở lại khoác áo đội bóng cũ Southampton. Fulham và Crystal Palace cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 29 tuổi.

Về phía Liverpool, dù chấp nhận không thu về được một xu nào từ Clyne, nhưng việc đẩy đi hậu vệ người Anh vẫn giúp họ giảm một phần quỹ lương. HLV Klopp cũng không có ý định mua thêm một hậu vệ phải ở Hè năm nay, bởi ngoài Alexander-Arnold thì Joe Gomez cũng chơi rất tốt ở vị trí này.

HLV Klopp đang ưu tiên chiêu mộ một cầu thủ tấn công ở đẳng cấp cao như tiền đạo Timo Werner của Leipzig. Ngoài ra Jadon Sancho của Dortmund cũng được đội bóng thành phố Cảng đưa vào tầm ngắm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X