Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng cho Darwin Nunez

Thứ Năm 09/06/2022 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Record, Liverpool sẵn sàng chi 100 triệu euro (85 triệu bảng) hòng thuyết phục Benfica nhả tiền đạo Darwin Nunez ở Hè 2022.

Liverpool chi đậm mua Darwin Nunez

Sadio Mane nhiều khả năng sẽ chia tay Liverpool ở Hè 2022, ngôi sao sinh năm 1992 tiết lộ rằng anh muốn rời Anfield theo mong muốn của NHM Senegal. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Bayern Munich đang là ứng viên số 1 cho chữ ký của Mane.

Dù cầu thủ người Senegal vẫn chưa chính thức rời Liverpool, nhưng đội bóng thành phố Cảng đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Tiền đạo Darwin Nunez của Benfica được cho là mục tiêu mới nhất của Lữ đoàn đỏ.

 

Liverpool san sang chi 85 trieu bang mua Nunez
Liverpool sẵn sàng chi 85 triệu bảng mua Nunez

 

Mùa giải vừa qua, Nunez đã ghi 34 bàn sau 41 trận trong màu áo Benfica. Ở tứ kết Champions League mùa giải vừa qua, cầu thủ người Uruguay từng ghi 2 bàn vào lưới Liverpool, nhưng đại diện của Bồ Đào Nha vẫn để thua 4-6 sau hai lượt trận. 

Ngoài Liverpool thì Newcastle và MU cũng muốn có Nunez, nhưng Liverpool có lợi thế hơn bởi họ được chơi ở Champions League. Đích thân cầu thủ 22 tuổi cũng thừa nhận anh muốn chơi bóng ở sân chơi C1. Mới nhất, theo tờ Record, Liverpool sẵn sàng chi 100 triệu euro (85 triệu bảng) hòng thuyết phục Benfica nhả Nunez. 

Nếu thương vụ này xảy ra, đây sẽ là mức giá đắt nhất từ trước tới nay mà Liverpool chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng. Hiện tại, Van Dijk đang là bản hợp đồng kỷ lục của The Kop, anh tới Anfield từ Southampton với mức phí 75 triệu bảng vào tháng 1 năm 2018.

HLV Jurgen Klopp từng nói về Nunez: “Cậu ấy là một chàng trai rất tốt, một người có tiềm năng rất lớn. Cậu ấy có thể chất, mạnh mẽ, nhanh nhẹn, điềm tĩnh. Nếu tránh được chấn thương, cậu ấy sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X