Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool nhảy vào giành Malcom với MU và Arsenal

Thứ Sáu 11/05/2018 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool bất ngờ gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Malcom của Bordeaux với hai kình địch đáng gờm là MU và Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

"Hàng hot" Malcom trên TTCN


Man United, Arsenal và Tottenham đều đã bày tỏ sự quan tâm tới sao trẻ Malcom trong thời gian gần đây.

Nhưng Liverpool đang tính toán đánh bại những đối thủ ở Premier League để giành lấy chữ ký của cầu thủ người Brazil. Bản hợp đồng này nằm trong tính toán của Klopp để gia tăng thêm những lựa chọn cho hàng công.

Liverpool muon chieu mo Malcom voi gia 40 trieu bang Anh hinh anh

Liverpool muốn chiêu mộ Malcom vào mùa hè tới


Liverpool nhiều khả năng sẽ cán đích trong top 4 mùa giải này sau khi Chelsea bị Huddersfield cầm hòa. Không những thế, đội bóng thành phố cảng còn có cơ hội nâng cao danh hiệu Champions League khi đối đầu với Real Madrid ở Kiev vào cuối tháng này.

Nhưng theo tờ Daily Mail, HLV Klopp cho rằng Liverpool vẫn cần phải chi tiêu nhiều để tăng cường sức mạnh đội hình. Liverpool muốn chiêu mộ Malcom và đây sẽ là mục tiêu được đội bóng thành phố cảng ưu tiên. Ngoài ra, The Kop cũng nhắm tới Leon Bailey và Christian Pulisic.

Malcom đã ghi được 21 bàn sau 94 lần ra sân cho Bordeaux kể từ khi chuyển tới từ Corinthians năm 2016. Cầu thủ trẻ này đang là một trong những cái tên được đánh giá cao nhất tại Ligue 1 hiện nay.

Malcom đã được liên hệ với Man United và Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Có vẻ như việc chuyển đến Premier League là điều tất yếu với ngôi sao 21 tuổi vào cuối mùa giải này.
Vượt mặt Arsenal và MU, Chelsea sắp nổ bom tấn 44 triệu bảng
Chelsea muốn mua Malcom của Bordeaux nâng cấp cánh phải, tờ Sud-Ouest của Pháp khẳng định The Blues đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Brazil với giá 44...
Malcom được định giá khoảng 40 triệu bảng. Và Bordeaux gần như xác nhận rằng Malcom sẽ ra đi vào mùa hè tới.

Nicolas de Tavernost, một trong những cổ đông lớn nhất của Bordeaux có chia sẻ hồi tháng trước: “Có một cầu thủ Brazil chất lượng muốn rời khỏi đội bóng. Và chúng tôi sẽ thực hiện thương vụ này nếu nhận được một mức giá tốt.

“Dù sao, mục tiêu ban đầu của chúng tôi khi mua cầu thủ này cũng là bán cậu ấy khi được giá nhất có thể”.


Những tin đồn gần đây cho thấy Liverpool còn chuẩn bị đạt được thỏa thuận với Nabil Fekir của Lyon. Nhưng cha của cầu thủ người Pháp đã lên tiếng xóa tan tin đồn này.

“Nabil đến Liverpool ư? Đó là tin đồn không chính xác. Tôi không thể phủ nhận hoàn toàn thông tin này ngay lập tức. Nhưng nó không đúng sự thật. Nếu thật sự được Liverpool quan tâm, Fekir chắc chắn đã nói với tôi rồi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X