Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin vui từ hàng loạt trụ cột

Thứ Bảy 26/01/2019 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool đón một loạt tin mừng từ các trụ cột nơi hàng thủ, Alexander-Arnold và Joe Gomez đều đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Liverpool đón hàng loạt tin mừng


Trong thời gian gần đây chấn thương của các trụ cột khiến HLV Klopp khó khăn trong việc bố trí đội hình xuất phát, có những trận đấu ông phải sử dụng Fabinho ở vị trí trung vệ. Khi mà lịch thi đấu đang rất khắc nghiệt, HLV Klopp rất cần sự trở lại của các trụ cột.
 
Alexander-Arnold

Alexander-Arnold sắp trở lại


Trong một diễn biến mới nhất, đội hình Liverpool đón một loạt tin mừng từ các trụ cột nơi hàng thủ. Cụ thể, Joe Gomez đã có thể tập nhẹ trở lại, cầu thủ sinh năm 1997 được dự đoán sẽ thi đấu trở lại trong khoảng 2 tuần nữa.

Alexander-Arnold đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, cầu thủ người Anh đủ sức ra sân trong trận đấu với Leicester ở vòng 24 Ngoại hạng Anh vào giữa tuần tới. Cách đây không lâu Alexander-Arnold gia hạn hợp đồng với Liverpool đến năm 2024, cầu thủ này đang khát khao ra sân thi đấu.

Liverpool cũng nhận tin mừng từ Fabinho, cầu thủ người Brazil cũng đang rất sung sức và sẵn sàng ra sân trước Leicester. Sự trở lại của các trụ cột ở thời điểm hiện tại khiến HLV Klopp tỏ ra rất vui mừng. 

The Kop đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 4 điểm nhiều hơn Man City, để tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch họ buộc phải đánh bại Leicester. Sau 2 trận thua liên tiếp trước Man City và Wolves, đội chủ sân Anfield đang trở lại mạnh mẽ với những chiến thắng liên tiếp.

Liverpool vừa đánh bại Crystal Palace 4-3 trên sân nhà, trước đó là chiến thắng 1-0 trước Brighton trên sân khách. Rõ ràng những chấn thương đang khiến những chiến thắng của The Kop khó khăn hơn rất nhiều.

Video Liverpool 4-3 Palace (Vòng 23 Premier League 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X