Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực sốc từ Jordan Henderson

Thứ Năm 25/02/2021 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, chấn thương của tiền vệ Jordan Henderson diễn biến phức tạp và thủ quân Liverpool có thể phải nghỉ thi đấu đến vài tháng thay vì 2 tuần như dự kiến.

Đội trưởng của Liverpool nghỉ dài hạn


Liverpool nối dài chuỗi trận tệ hại khi thất bại 0-2 trên sân nhà trước người hàng xóm Everton. Không những trắng tay, họ còn nhận tin buồn khi tiền vệ Jordan Henderson dính chấn thương và phải rời sân ngay từ phút 30 ở trận derby Merseyside.
 
Liverpool nhận tin cực sốc từ tiền vệ Jordan Henderson hình ảnh

Liverpool nhận tin cực sốc từ Jordan Henderson


Đội ngũ y tế của Liverpool cho rằng cầu thủ sinh năm 1990 chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần, tức là sẽ phải bỏ lỡ từ 4 đến 5 trận của đội bóng thành phố Cảng.

Tuy nhiên, theo thông tin từ tờ Daily Mail, thì vấn đề của Henderson nặng hơn thế nhiều. Cụ thể tiền vệ này bị tổn thương cơ khép và có thể phải rời xa sân cỏ tối thiểu 3 tháng. Như vậy, nhiều khả năng Henderson sẽ nghỉ hết mùa giải này và thậm chí là lỡ luôn cả VCK EURO 2020.

HLV Jurgen Klopp tỏ ra bi quan khi nói về chấn thương của Henderson: "Mọi thứ nghiêm trọng hơn dự kiến. Không có bất cứ ai trong đội ngũ y tế Liverpool nhìn thấy dấu hiệu tích cực nào ở Henderson cả. Tình hình xem ra khá đáng ngại".

Mùa giải năm nay, do Liverpool khủng hoảng trung vệ nên Henderson thường xuyên được sử dụng ở vị trí này. Giờ đây Henderson cũng lọt vào danh sách thương binh dài hạn như Virgil van Dijk, Joe Gomez hay Joel Matip thì bài toán trung vệ tiếp tục trở thành đau đầu với HLV Klopp. 

Ozan Kabak và Nathaniel Phillips nhiều khả năng sẽ là bộ đôi trung vệ số 1 của Liverpool trong thời gian tới. Kabak chỉ mới tới Liverpool, trong khi đó Phillips thiếu kinh nghiệm thi đấu.
Liverpool đón tin tích cực từ các “thương binh”Liverpool đón tin tích cực từ các “thương binh”
Diego Jota và Virgil Van Dijk đã cung cấp cho Liverpool một chút tin tức tích cực trong cuộc khủng hoảng chấn thương. Bộ đôi này đã phải nghỉ thi đấu nhiều...
Sao Liverpool giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch Premier LeagueSao Liverpool giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch Premier League
Tiền đạo Sadio Mane đã lên tiếng thừa nhận Liverpool đã hết cửa bảo vệ ngôi vương nước Anh bởi khoảng cách điểm số với Man City là quá lớn.
MU được khuyên dùng Jesse Lingard để câu sao khủng West HamMU được khuyên dùng Jesse Lingard để câu sao khủng West Ham
Cựu tiền đạo Liverpool và ĐT Anh, Peter Crouch cho rằng MU cần tính toán phương án sử dụng tiền vệ Jesse Lingard làm mồi nhử trong thương vụ lôi kéo Declan...
Liverpool mất Jordan Henderson trong bao lâu?Liverpool mất Jordan Henderson trong bao lâu?
Tiền vệ Jordan Henderson dính chấn thương háng ở trận thua 0-2 của Liverpool trước Everton. Theo thông tin mới nhất, đội trưởng của The Kop sẽ phải nghỉ thi...
Barca cân nhắc sống lỗi với Coutinho để... tránh mất tiềnBarca cân nhắc sống lỗi với Coutinho để... tránh mất tiền
Barca nhiều khả năng sẽ tính toán làm sao để Coutinho không ra sân đủ số trận để tránh việc mất thêm một khoản tiền cho Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X