Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận thêm tin không vui sau trận thua Tottenham

Chủ Nhật 01/10/2023 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng tiền vệ Coady Gakpo đã phải nẹp chân để có thể di chuyển sau trận thua 1-2 của Liverpool trước Tottenham.

Gakpo mang tin dữ cho Liverpool

Trong những phút bù giờ của hiệp 1, Coady Gakpo gỡ hòa 1-1 cho Liverpool trước Tottenham sau pha xoay sở và dứt điểm chớp nhoáng. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan đã bị đau sau nỗ lực ghi bàn cho The Kop. 

Để rồi anh không thể tiếp tục thi đấu. Ngay đầu hiệp 2, HLV Jurgen Klopp buộc phải có sự thay đổi khi tung Diogo Jota vào sân thay thế cho Gakpo. 

Gakpo
Gakpo dính chấn thương sau khi gỡ hòa cho Liverpool.

Mọi chuyện với Gakpo không ổn. Sau trận đấu, anh không thể tự di chuyển bình thường mà phải nẹp chân. Điều này cho thấy chấn thương mà số 18 bên phía The Kop gặp phải không hề nhẹ. 

HLV Jurgen Klopp cập nhật tình hình cậu học trò:

"Cũng có thể đó là chấn thương nghiêm trọng. Tôi cũng chưa dám chắc. Sau trận, cậu ấy phải đeo nẹp chân. Sau khi ghi bàn, cậu ấy cảm thấy không ổn. Cậu ấy đã bị đau sau khi bị phạm lỗi từ tình huống trước đó."

Liverpool thất bại đầy cay đắng trước Tottenham với tỉ số 1-2. Luis Diaz bị từ chối 1 bàn thắng hợp lệ trong hiệp 1 khi anh chưa hề việt vị. Ngoài ra, VAR cũng gây tranh cãi lớn khi khiến Curtis Jones và Diogo Jota phải nhận thẻ đỏ, để rồi Liverpool phải kết thúc trận đấu với 9 người.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X