Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool bị VAR quật không trượt phát nào

Chủ Nhật 29/11/2020 00:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Brighton, nhưng Liverpool không những bị VAR thay đổi quyết định 1 hay 2, mà là tận 3 lần.
 

Liverpool lại ôm hận vì VAR

 

Trận cầu sớm nhất ngày thứ Bảy mới đây đã khép lại với tỷ số 1-1. Liverpool được đánh giá cao hơn, cũng sở hữu những cơ hội rõ ràng hơn để ghi bàn, nhưng không thể nới rộng cách biệt. Vào những phút cuối cùng của trận đấu, họ đã bị Brighton trừng phạt khi Danny Welbeck bị phạm lỗi trong vòng cấm địa, và penalty cho chủ nhà.
 
Trong trận đấu này, thầy trò HLV Jurgen Klopp liên tục nhận những quyết định bất lợi từ trọng tài, hay chính xác hơn là VAR. Họ đã có thể vươn lên ngay hiệp 1 trận đấu nhờ bàn thắng của Mohamed Salah phút 54, nhưng lại bị huỷ khi tiền đạo người Ai Cập mắc lỗi việt vị.

Liverpool bị VAR quật không trượt phát nào hình ảnh

Hình ảnh đã lấy mất 3 điểm của Liverpool trong trận đấu này

 
Sang đến hiệp 2 khi trận đấu trôi về những phút cuối cùng, Sadio Mane đã bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0, nhưng trọng tài một lần nữa huỷ bỏ bàn thắng vì số 10 của Liverpool tiếp tục rơi vào thế việt vị như Salah.
 
Và đến những phút cuối cùng, công nghệ này lần thứ 3 xát muối vào trái tim các CĐV Liverpool, khi để Brighton được hưởng phạt đền. 3 lần bị trọng tài thổi những quyết định bất lợi (chưa bàn về mức độ chính xác), có thể nói Liverpool quá đen đủi trong trận hoà này.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X