Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

‘Gã nhà nghèo’ Liverpool quyết định dâng Sancho cho MU

Chủ Nhật 12/04/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, Liverpool không có ý định tham gia vào cuộc cạnh tranh Jadon Sancho với Man United vào mùa hè này.

Mức giá 100 triệu bảng mà Borussia Dortmund đặt ra cho sao trẻ 20 tuổi vượt ngoài tầm với của đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt.

Dortmund không giảm giá Sancho

Từ mùa trước tới nay, Jadon Sancho đã vươn lên tầm vóc một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu. Đã tới lúc Dortmund thừa nhận không thể giữ chân được trụ cột của mình.

‘Gã nhà nghèo’ Liverpool quyết định dâng Jadon Sancho cho MU hình ảnh
Dortmund không giảm giá Sancho

Nhưng như vậy không đồng nghĩa với việc đội bóng Đức giảm giá bán Sancho như đã định là 100 triệu bảng. Cựu danh thủ Paul Merson cũng tin là như vậy bất chấp bóng đá thế giới bị khủng hoảng tài chính nặng nề do đại dịch Covid-19 bùng phát.

Liverpool rút lui

Có điều Liverpool không sẵn sàng đáp ứng mức giá trên. Tình hình khó khăn của đội bóng vùng Merseyside ai cũng rõ. Khi mà bóng đá đình trệ bởi sự lây lan của virus corona, Liverpool lỗ nặng đến mức phải sa thải nhân viên hàng loạt và dùng viện trợ chính phủ để trả cho họ.

Quyết định này khiến lãnh đạo “Lữ đoàn đỏ” hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Liverpool được người ta đánh giá là CLB lớn song lại hành xử kém đẳng cấp khi tiếc vài triệu bảng nói trên.

Klopp
Liverpool của Klopp đành bỏ cuộc

Do đó, thông tin Liverpool rút lui trong thương vụ săn Sancho mà Football Insider mới đăng tải không khiến nhiều người bất ngờ. Đó là sự tiếc nuối cho HLV Klopp bởi ông muốn có chàng trai sinh năm 2000 như “quân bài tẩy” mỗi khi cần sự đột biến.

Giờ đây, Man United càng có cơ hội lớn hơn để săn Sancho. Họ là CLB có doanh thu lớn nhất nước Anh và HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng rất thích tuyển thủ Anh.

Sancho tới Dortmund từ Man City với giá chỉ 8 triệu bảng năm 2017. Trong thời gian đó, anh khẳng định bản thân với con số đáng nể: 31 bàn thắng và 42 pha kiến tạo chỉ sau 90 lần ra sân cả chính và dự bị đã qua.

Chỉ riêng trong mùa giải này, Sancho đã đóng góp 17 bàn và 19 kiến tạo sau 35 trận.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X