Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Palhinha với Bayern và MU

Thứ Năm 12/10/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palhinha hiện vẫn là mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich, nhưng đội bóng của nước Đức sẽ phải cạnh tranh với Liverpool trong thương vụ này.

Hàng tiền vệ của Bayern Munich đã có Joshua Kimmich, Leon Goretzka và Konrad Laimer, nhưng đội bóng nước Đức vẫn muốn có thêm một tiền vệ phòng ngự ở Hè 2023, họ đã nhắm Palhinha của Fulham. Những tưởng Hùm xám đã có được điều mình cần khi Palhinha đã đến Đức kiểm tra y tế và chụp hình.

Tuy nhiên, Fulham đã quay xe do không tìm được người thay thế. Sau khi không có được cầu thủ người Bồ Đào Nha ở Hè năm nay, Bayern sẽ quay lại hỏi mua cầu thủ này vào tháng 1 năm 2024. Đội bóng nước Đức bây giờ sẽ phải cạnh tranh với Liverpool trong thương vụ này.

 

6
Liverpool gia nhập cuộc đua giành Palhinha với Bayern và MU

Phong độ của Liverpool mùa này không quá ổn định, bất chấp việc bổ sung 3 tiền vệ mới. HLV Jurgen vẫn muốn tăng cường sức chiến đấu cho tuyến giữa. Palhinha nổi bật về khả năng thu hồi bóng cũng như thực hiện các đường chuyền đa dạng, anh được ông thầy người Đức đánh giá cao. 

Khoảng trống Henderson chưa được lấp đầy. Đó là lý do Liverpool tranh Palhinha với Bayern Munich, người được Fulham định giá 70 triệu bảng. Theo tờ Athletic, MU cũng gia nhập cuộc đua giành cầu thủ người Bồ. 

HLV Erik ten Hag rất thích Joao Palhinha, muốn có anh trong đội hình MU. Cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi vào tháng 1 tới. Palhinha được cho đã nói rõ với Fulham rằng, anh muốn ra đi ở chuyển nhượng mùa Đông tới đây. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X