Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool chuẩn bị đánh bại Arsenal vụ thần đồng nước Đức

Thứ Bảy 14/11/2015 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) – Tiền đạo 19 tuổi Leroy Sane có thể trở thành chữ ký đầu tiên của Jurgen Klopp ở Anfield ngay trong tháng Một tới đây.

Leroy Sane chưa phải là cái tên đáng chú ý trên bản đồ bóng đá nhưng sự thật thì anh đã nổi như cồn ở Đức từ mùa giải năm ngoái. Mới chỉ trải qua 29 trận ở Bundesliga nhưng chân sút trẻ này không ngừng trưởng thành vượt bậc và đã nổ súng đến 9 lần, không tệ đối với độ tuổi 19 và được lựa chọn vào đội một Schalke 04. Không phải ngẫu nhiên mà Liverpool bạo chi đến 11 triệu bảng trong mùa hè vừa qua vì Sane nhưng vẫn bị đối tác vùng Ruhr kiên quyết từ chối.

Liverpool chuan bi danh bai Arsenal vu than dong nuoc Duc hinh anh
Liverpool và Arsenal tranh giành tiền đạo trẻ người Đức Leroy Sane

Không nản chí, Liverpool sẽ tái khởi động thương vụ mua Sane trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 tới đây. Nhu cầu bổ sung tiền đạo của Jurgen Klopp hoàn toàn dễ hiểu khi nhìn vào tình hình hiện tại ở Anfield, chỉ có mình tân binh Christian Benteke là đáng tin cậy, trong khi Divock Origi quá non kinh nghiệm và thường xuyên gây thất vọng, còn hai gương mặt khá ổn Daniel Sturridge và Danny Ings lại phải nghi thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Trên thực tế, Arsenal mới là CLB tiếp cận Sane đầu tiên trong mùa giải mới khi Arsene Wenger phái tuyển trạch viên đến Gelsenkirchen theo dõi anh tháng trước. Nhưng dù cho xuất phát sau, Liverpool giờ mới lại là đội nắm ưu thế bởi có trong tay chính HLV Klopp, người rất được giới trẻ Đức ngưỡng mộ và tin tưởng qua 7 năm xây dựng và dẫn dắt Dortmund trở lại thành công. Bản thân nửa đỏ vùng Merseyside cũng tỏ ra thực sự nghiêm túc hơn và sẵn sàng nâng cái giá 11 triệu lên trong lần này.

Đêm qua, Leroy Sane đã ra mắt tuyển Đức trong thất bại 0-2 trên thủ đô Paris đất Pháp, nơi đồng thời đã bị khủng bố kinh hoàng (đánh bom, xả súng) làm hàng trăm người thiệt mạng. HLV Joachim Loew đã dành tặng tiền đạo 19 tuổi rất nhiều lời khen ngợi sau đó: “Bên cạng nền tảng tốc độ và kỹ thuật tuyệt vời, Leroy Sane còn sở hữu sự nhạy cảm và giác quan cảm nhận vị trí bóng cực tốt. Cậu ấy từ lâu đã chứng minh cho chúng tôi thấy là một tài năng bẩm sinh, với những màn trình diễn ấn tượng ở Bundesliga suốt 2 năm qua khi còn chưa hết tuổi teen.”

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X