Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức tìm được người kế vị Javier Mascherano

Chủ Nhật 29/08/2010 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau sự ra đi của Mascherano, Liverpool thu về hơn 20 triệu bảng và huấn luyện viên Roy Hodgson lại có thừa tiền để mua sắm. Dường như cảm nhận Poulsen là không đủ để khỏa lấp vị trí mà tiền vệ người Argentina để lại nên cựu huấn luyện viên Fullham đã liên hệ với Raul Meireles và mới đây, Liverpool đã thông báo họ chính thức thành công trong thương vụ này.

Raul Meireles năm nay 27 tuổi và đã thi đấu rất hay trong màu áo Bồ Đào Nha tại World Cup vừa qua, anh có tên trong đội hình xuất phát cả 4 trận thi đấu của “Brazil châu Âu”. Trước đó Manchester United cũng rất muốn có được tiền vệ này nhưng Liverpool đã nhanh chân chi ra 11,5 triệu bảng cùng với bản hợp đồng 4 năm để chiêu mộ tiền vệ tài năng của Porto.



Raul Meireles (áo đỏ) đã thi đấu rất hay trong màu áo Bồ Đào Nha tại World Cup vừa rồi

Dự kiến sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế Raul Meireles sẽ chính thức ra mắt trong màu áo mới. Trước đó Liverpool đã chiêu mộ thành công Konchesky từ Fullham với mức giá 4 triệu bảng. Như vậy cho đến thời điểm này, Liverpool đã chiêu mộ đến 6 cầu thủ mới trong đó đáng chú ý là Joe Cole, Jovanovic và Poulsen. Dự kiến sắp tới huấn luyện viên Roy Hodgson sẽ tiếp tục đưa về sân Anfield “hàng thừa” của Westham là tiền đạo Carton Cole.

Chẳng biết rồi Liverpool có thành công với một loạt những bản hợp đồng trên hay không, nhưng nỗ lực thay máu và bổ sung lực lượng trong bối cản không được cấp tiền để shopping của huấn luyện viên Roy Hodgson là đáng được ghi nhận và hi vọng The Kop sẽ tìm lại ánh hào quang trong quá khứ.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X