Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức công bố thương vụ Darwin Nunez

Thứ Tư 15/06/2022 02:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã chính thức xác nhận chiêu mộ tiền đạo Darwin Nunez từ Benfica, đội bóng thành phố Cảng ký hợp đồng 6 năm với cầu thủ người Uruguay.

Huấn luyện viên Jurgen Klopp đã đưa tiền đạo Darwin Nunez trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Sau một thời gian đàm phán, Lữ đoàn đỏ đã có được điều mình cần. Liverpool đã chính thức xác nhận chiêu mộ Nunez từ Benfica, đội bóng thành phố Cảng ký hợp đồng 6 năm với cầu thủ người Uruguay.

Để có được cầu thủ 22 tuổi, Liverpool đã phải bỏ ra 100 triệu euro (85.4 triệu bảng). Trong đó 75 triệu euro được trả ngay, 25 triệu euro còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của Nunez cho đội bóng thành phố Cảng. Với mức phí này, Nunez đã vượt qua Virgil Van Dijk (75 triệu bảng) để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Liverpool.

Liverpool chính thức công bố thương vụ Darwin Nunez 1

 

Nunez ky hop dong voi Liverpool 1
Nunez ký hợp đồng với Liverpool 

 

Mùa giải vừa qua, Nunez đã chơi bùng nổ trong màu áo Benfica, anh có 34 bàn sau 41 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó có 6 bàn ở Champions League. Trong cả 2 lần đối đầu với Liverpool ở tứ kết Champions League, cầu thủ người Uruguay đều ghi bàn, nhưng Benfica vẫn phải nhận thất bại 3-6 sau hai lượt trận.

Klopp coi Nunez là sự thay thế lý tưởng cho Sadio Mane, người dự kiến sẽ gia nhập Bayern Munich trong những tuần tới. Đội bóng nước Đức đang chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 3 tới The Kop, trước đó 2 lời đề nghị trị giá 25 và 30 triệu bảng đã bị đội bóng nước Anh từ chối.

Khi chứng kiến Nunez phá lưới Liverpool tới 2 lần ở Champions League 2021/22, HLV Klopp cho biết: “Thực sự tốt, cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu. Nunez đã khiến Ibrahima Konate gặp rất nhiều khó khăn. Cậu ấy có thể chất mạnh mẽ, nhanh nhẹn, bình tĩnh khi dứt điểm. Cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa”.

Liverpool đã giành được hai danh hiệu mùa trước nhưng hy vọng giành được cú ăn 4 lịch sử đã tan thành mây khói, đoàn quân của Klopp kém Man City 1 điểm ở Ngoại hạng Anh, sau đó thất bại 0-1 trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X