Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lionel Messi đưa Emiliano Martinez lên mây

Thứ Ba 12/10/2021 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Lionel Messi đã hết lời khen ngợi thủ môn Emiliano Martinez, người đang duy trì phong độ cực cao trong cả màu áo CLB và ĐTQG.

Emiliano Martinez được Lionel Messi khen ngợi


Thủ môn Emiliano Martinez vừa chơi ấn tượng trong chiến thắng 3-0 của ĐT Argentina trước Uruguay ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Ngôi sao sinh năm 1992 đã có tổng cộng 6 tình huống cứu thua, giúp đội nhà giữ sạch lưới.
 
Emiliano Martinez được Messi khen ngợi

Emiliano Martinez được Messi khen ngợi


Cầu thủ 29 tuổi đang duy trì sự ổn định rất lớn. Chính phong độ ấn tượng của anh giúp Argentina vô địch Copa America 2021, sau chiến thắng 1-0 trước Brazil trong trận chung kết. Hiện anh đang là thủ môn số 1 của ĐT Argentina.

Trong màu áo Aston Villa, Emiliano Martinez cũng duy trì sự ổn định rất lớn. Giới chuyên môn đã chỉ trích Arsenal sau quyết định bán cầu thủ sinh năm 1992 cho đội chủ sân Villa Park với giá 20 triệu bảng. Trong một phát biểu mới nhất, Lionel Messi đã hết lời khen ngợi Emiliano Martinez, anh nói với TNT Sports:

“Emiliano Martinez là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới hiện tại. Cậu ấy là cái tên mà chúng tôi đã tìm kiếm bao lâu nay. Kể từ khi cậu ấy khoác áo ĐT Argentina, nhiều vấn đề đã được giải quyết. Cậu ấy nâng cấp hàng thủ Argentina, chắc chắn là như vậy”.

“Màn trình diễn của Emiliano Martinez trước Uruguay thật sự xuất sắc, trước đó cậu ấy cũng liên tiếp có những trận đấu ấn tượng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ như vậy trong một thời gian dài. Chúng tôi tin tưởng tuyệt đối vào Emiliano Martinez”.

Mùa giải năm nay cầu thủ 29 tuổi có 6 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh và 3 lần giữ sạch lưới. Sự ổn định của anh đang giúp Aston Villa xếp ở giữa bảng xếp hạng.
Lionel Messi tái hiện hình ảnh ấn tượng cách đây 2 nămLionel Messi tái hiện hình ảnh ấn tượng cách đây 2 năm
Trong trận đấu với Uruguay mới đây, tiền đạo Lionel Messi đi bóng giữa vòng vây của 7 cầu thủ đối phương, điều mà anh từng làm cũng trước Uruguay vào năm 2019.
Khủng khiếp với phong độ của Lionel Messi trong màu áo ĐT ArgentinaKhủng khiếp với phong độ của Lionel Messi trong màu áo ĐT Argentina
Tiền đạo Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-0 của Argentina trước Uruguay, ngôi sao 34 tuổi đang đạt phong độ cao trong màu áo ĐTQG.
Lionel Messi khiến ĐT Argentina và CLB PSG lo lắngLionel Messi khiến ĐT Argentina và CLB PSG lo lắng
Tiền đạo Lionel Messi dính chấn thương đầu gối và đứng trước nguy cơ ngồi ngoài ở trận đấu với Uruguay tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.
Messi chơi đúng sức, Argentina làm gỏi UruguayMessi chơi đúng sức, Argentina làm gỏi Uruguay
Tất cả đều biết chỉ cần Messi ghi bàn hoặc đơn giản hơn là kiến tạo thì khả năng chiến thắng của tuyển Argentina lên rất cao. Và Urugay là nạn nhân mới nhất...
Lionel Messi chỉ ra những đối thủ lớn nhất của PSG ở đấu trường C1Lionel Messi chỉ ra những đối thủ lớn nhất của PSG ở đấu trường C1
Tiền đạo Lionel Messi mới đây khẳng định rất khó để PSG vô địch Champions League mùa này, anh cũng chỉ ra những đối thủ lớn nhất của đội bóng nước Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X