Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

2 ‘trò cưng’ Solskjaer sắp bật bãi khỏi Man United

Chủ Nhật 22/03/2020 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi Lingard và Pereira có thể không nằm trong kế hoạch của MU mùa giải tới.

Dù rất được HLV Solskjaer bảo vệ song những màn trình diễn kém cỏi khiến họ sắp bị đánh bật khỏi sân Old Trafford.

Pereira và Lingard gây thất vọng

Trong quá khứ, Ole Gunnar Solskjaer đã từng dẫn dắt Andreas Pereira và Jesse Lingard ở đội dự bị Manchester United. Khi trở lại đội 1 của sân Old Trafford, HLV người Na Uy hết mực tin tưởng bộ đôi này.

Lingard và Pereira sắp bật bãi khỏi Man United hình ảnh
Lingard và Pereira thể hiện thất vọng ở MU

Nhưng đổi lại, Solskjaer không được đền đáp xứng đáng. Cả hai đều ra sân 34 lần trên mọi đấu trường cho MU mùa này. Nhưng lần lượt, Pereira và Lingard chỉ tham gia trực tiếp vào 5 (2 bàn, 3 kiến tạo) và 3 (2 bàn, 1 kiến tạo) bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Đó là những con số rất ít ỏi trong bối cảnh MU đặt kỳ vọng vào họ trong khâu sáng tạo khi Paul Pogba liên tục nghỉ thi đấu do chấn thương. Pereira đã được thử nghiệm ở nhiều vị trí khác nhau song như tiền bối Owen Hargreaves từng nói, anh không đủ trình độ chơi cho CLB.

Sắp phải bật bãi

Sau sự xuất hiện của “bom tấn” Bruno Fernandes, Pereira và Lingard đã mất chỗ đứng. HLV Solskjaer cũng mất niềm tin và giờ cả hai có nguy cơ bị gạt khỏi kế hoạch mùa tới của MU.

Thực tế, ở 6 trận trước khi bóng đá phải tạm hoãn do dịch Covid-19 bùng nổ, Lingard và Pereira đều chỉ có 1 lần ra sân đều ở đấu trường cúp. Ở những màn trình diễn ấn tượng nhất của MU mùa này là các trận thắng Watford 3-0 và Man City 2-0, họ thậm chí không được đăng ký.

Hợp đồng của Lingard và Pereira còn hợp đồng lần lượt 2 và 3 năm nữa với MU. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẵn sàng lắng nghe bất cứ đề nghị nào được gửi tới cho bộ đôi tiền vệ trên hè này.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X