Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Levi Colwill lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Thứ Ba 11/07/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levi Colwill hiện là mục tiêu của Liverpool, Man City và Brighton, anh cũng vừa có những chia sẻ về tương lai của mình. 

Levi Colwill vừa trải qua một mùa giải cực kỳ ấn tượng trong màu áo Brighton theo dạng cho mượn, anh cũng là thành viên của đội U21 Anh vô địch giải U21 châu Âu. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ 20 tuổi nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

Brighton đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng mua đứt Levi Colwill, nhưng Chelsea đã từ chối. Liverpool và Man City cũng đánh giá cao tiềm năng của sao trẻ người Anh và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị. Chelsea không có ý định bán trung vệ mà họ coi là tương lai của CLB. 

Levi Colwill duoc nhieu doi bong quan tam

Levi Colwill được nhiều đội bóng quan tâm

Tân huấn luyện viên của Chelsea, Mauricio Pochettino cho biết ông muốn nói chuyện với hậu vệ này trước khi quyết định tương lai của anh. Mới nhất, Levi Colwill đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Anh nói: “Tôi thực sự vui mừng khi cùng U21 Anh vô địch giải U21 châu Âu, tôi hy vọng rằng danh hiệu này sẽ giúp chúng tôi chơi tốt hơn trong tương lai”.

“Về tương lai của tôi ư? Tôi sẽ nói chuyện với gia đình, với HLV của Chelsea và sau đó sẽ đưa ra quyết định. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng tôi muốn được ra sân thường xuyên. Ở độ tuổi của tôi, tôi cần được thi đấu liên tục để vươn đến một đẳng cấp cao hơn”.

Colwill vẫn chưa có trận nào cho đội 1 Chelsea, đội bóng mà anh gia nhập khi mới 8 tuổi. Chelsea chỉ kết thúc ở vị trí thứ 12 tại Premier League mùa trước, họ sẽ không có vé dự cúp châu Âu mùa tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X