Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bernd Leno chỉ ra sao trẻ Arsenal có thể vươn tầm thế giới

Thứ Năm 15/04/2021 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn người Đức đánh giá rất cao đồng đội Bukayo Saka tại Arsenal và tin rằng cầu thủ 19 tuổi có thể vươn đến đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu thế giới.

Bernd Leno đánh giá cao Bukayo Saka


Mùa này, sao trẻ Bukayo Saka là một trong những điểm sáng trong lối chơi của Arsenal. Ngôi sao sinh năm 2001 đã có 5 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 25 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này. Saka là mẫu cầu thủ đa năng, có thể đá hậu vệ cánh, tiền vệ cánh hay tiền đạo cánh đều tốt.
 
Thủ môn Leno đánh giá cao sao trẻ Saka

Thủ môn Leno đánh giá cao sao trẻ Saka


Sở hữu tốc độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng dứt điểm tốt, Bukayo Saka thực sự là mối đe dọa với hàng thủ đối phương. Chứng kiến sự trưởng thành của cầu thủ 19 tuổi, thủ môn Bernd Leno đã lên tiếng khen ngợi. Anh nói:

Màn trình diễn của cậu ấy thật đáng kinh ngạc. Saka có chuyên môn tốt, dù còn trẻ nhưng tâm lý đã rất ổn định. Cậu ấy chẳng bao giờ sợ hãi trong những trận đấu lớn. Saka ham học hỏi, cũng cố gắng rất nhiều trong tập luyện và thi đấu”.

“Không nhiều cầu thủ ở tuổi 19 mà làm được nhiều như Saka. Nếu tiếp tục trưởng thành, Saka hoàn toàn có thể trở thành một trong những cái tên hàng đầu thế giới. Arsenal rất vui khi có cậu ấy trong đội hình. Mùa này, tôi không biết Saka có phải là cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal hay không, nhưng Top 3 thì chắc chắn”.

Đêm nay, Arsenal làm khách trên sân của Slavia Prague ở lượt về tứ kết Europa League. Ở trận lượt đi, Pháo thủ để đối thủ cầm hòa 1-1. Chuyến làm khách trên đất CH Séc của Arsenal hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn.
Lịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020-21 hôm nay 15/4: MU đấu Granada; Slavia Praha tiếp đón ArsenalLịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020-21 hôm nay 15/4: MU đấu Granada; Slavia Praha tiếp đón Arsenal
Lịch thi đấu Cúp C2 hôm nay 15/4/2021. LTD bóng đá châu Âu vòng tứ kết UEFA Europa League 2020/21 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên kênh K+.
Nhận định Slavia Praha vs Arsenal (2h ngày 16/4): Cảm giác đi dâyNhận định Slavia Praha vs Arsenal (2h ngày 16/4): Cảm giác đi dây
Arsenal luôn có thói quen khiến các CĐV thon thót trong thời gian qua và điều đó có thể lặp lại trước Slavia Praha.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/4: MU tiếp Granada; Arsenal làm khách Slavia PrahaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/4: MU tiếp Granada; Arsenal làm khách Slavia Praha
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/4/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Vì lý do này Jesse Lingard sẽ không đến Arsenal?Vì lý do này Jesse Lingard sẽ không đến Arsenal?
Chia sẻ về tương lai tiền vệ Jesse Lingard, cựu trung vệ MU và ĐT Anh - Rio Ferdinand cho rằng ngôi sao sinh năm 1992 không có khả năng cập bến Arsenal.
Arteta hé lộ cách Arsenal thuyết phục sao trẻ ký hợp đồng mớiArteta hé lộ cách Arsenal thuyết phục sao trẻ ký hợp đồng mới
Mikel Arteta cho biết Arsenal hiện đang tiến gần tới việc gia hạn hợp đồng với Folarin Balogun, tiền đạo sinh năm 2001 trưởng thành từ lò đào tạo của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X