Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Leicester muốn giải cứu Drinkwater khỏi địa ngục Stamford Bridge

Thứ Ba 31/07/2018 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester muốn đưa Danny Drinkwater rời Chelsea, họ chấp nhận chi 20 triệu bảng mua lại cầu thủ người Anh.

Drinkwater muốn rời Chelsea


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Danny Drinkwater không thể hiện được nhiều trong màu áo Chelsea. Ngôi sao người Anh dính chấn thương ở giai đoạn đầu mùa, khi bình phục anh không cạnh tranh được vị trí đá chính.
 
Leicester muốn đưa Danny Drinkwater rời Chelsea hình ảnh

 Drinkwater muốn rời Chelsea ở Hè 2018


Tiền vệ sinh năm 1990 chỉ có 5 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh 2017/18, những lần được trao cơ hội cầu thủ này cũng chơi không mấy ấn tượng. Drinkwater đã không thể hợp với Kante thành bộ đôi khủng khiếp từng giúp Leicester vô địch Premier League.

Chelsea đã mua thêm Jorginho từ Napoli, điều đó khiến cơ hội đá chính của Drinkwater ở mùa giải tới đang rất khó khăn. Drinkwater muốn rời Chelsea ở Hè 2018 để được ra sân nhiều hơn, ngôi sao sinh năm 1990 muốn thoát khỏi địa ngục Stamford Bridge.

Theo The Sun, cầu thủ 28 tuổi đã đến gặp BLĐ Chelsea đòi ra đi, đội bóng thành London cũng sẵn sàng bán tiền vệ người Anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
 

Leicester muốn mua lại Drinkwater

 

Leicester muốn đưa Danny Drinkwater rời Chelsea, “Bầy cáo” đang muốn đưa cầu thủ người Anh trở lại sân King Power. Hè năm ngoái, tiền vệ 28 tuổi tới Stamford Bridge với giá lên tới 35 triệu bảng, song Leicester chỉ muốn chi ra khoảng 20 triệu bảng để mua lại cầu thủ sinh năm 1990.
 
Leicester muốn giải cứu Drinkwater khỏi địa ngục Stamford Bridge hình ảnh 2

Leicester muốn mua lại Danny Drinkwater 


Chelsea được cho là muốn thu về ít nhất 30 triệu bảng cho Drinkwater, song Leicester không muốn đáp ứng điều đó, họ chỉ muốn chi ra khoảng 20 triệu bảng cho thương vụ này mà thôi.

Nếu như Chelsea không đồng ý bán cầu thủ người Anh, Leicester sẽ chuyển sang mượn Drinkwater một mùa kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 22 triệu bảng vào cuối mùa giải 2018/19.

Ngoài Leicester thì Southampton và Crystal Palace muốn có cầu thủ 28 tuổi, họ cũng chấp nhận chi từ 22 đến 25 triệu bảng để đưa Drinkwater rời Stamford Bridge.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X