Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Leicester bổ nhiệm cựu HLV Chelsea thay thế Enzo Maresca

Thứ Tư 19/06/2024 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester City được cho là sắp hoàn tất việc bổ nhiệm cựu huấn luyện viên Chelsea, Graham Potter qua đó thay thế cho Enzo Maresca. 

Ở mùa giải đầu tiên cùng Leicester, HLV Enzo Maresca đã giúp đội bóng này vô địch giải Hạng nhất Anh với 97 diểm. Ông sau đó đã quyết định rời sân King Power để dẫn dắt Chelsea, thay thế Mauricio Pochettino.

Nhà vô địch Premier League 2015/16 đã tổ chức các cuộc đàm phán với một số HLV tiềm năng, qua đó thay thế Enzo Maresca. Leicester đã nói chuyện với cựu huấn luyện viên của Nottingham Forest, Steve Cooper và Carlos Corberan của West Brom, cũng như cựu huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer.

Leicester City sap hoan tat viec bo nhiem cuu huan luyen vien Chelsea Graham Potter.

Leicester City sắp hoàn tất việc bổ nhiệm Graham Potter

 

Tuy nhiên, theo The Sun, Leicester City sắp hoàn tất việc bổ nhiệm cựu huấn luyện viên Chelsea, Graham Potter. Cuộc đàm phán với HLV 49 tuổi này đã tiến triển tốt và họ tự tin sẽ sớm bổ nhiệm ông. Potter đã thất nghiệp hơn một năm sau khi bị Chelsea sa thải sau 7 tháng thảm hại tại Stamford Bridge.

Graham Potter gia nhập Chelsea sau quãng thời gian vô cùng ấn tượng với Brighton, nhưng không thể tái hiện được khả năng của mình, chỉ thắng 12 trong số 31 trận cùng Chelsea, và đội bóng thành London kết thúc mùa giải 2022/23 ở vị trí thứ 12.

Đây sẽ không phải là nhiệm vụ dễ dàng tại King Power, vì Leicester đang gặp khó khăn về tài chính và sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc trụ hạng. Trước đó đã có những thời điểm báo chí đồn rằng Potter là ứng cử viên hàng đầu thay thế Erik ten Hag ở MU. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X