Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Laporte lên tiếng cảnh báo MU

Chủ Nhật 01/04/2018 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Aymeric Laporte khẳng định Man City vô địch Premier League mùa này sau trận đấu với MU trên sân Etihad.

Man City đụng độ MU trong trận đấu quyết định

Tại vòng 33 Premier League, Man City sẽ có trận tiếp MU trên sân nhà Etihad. Man xanh đang hơn đối thủ cùng thành phố 16 điểm trên bảng xếp hạng, nếu đánh bại thầy trò Mourinho ở trận đấu trên sân Etihad họ sẽ chính thức vô địch trước 6 vòng đấu.
Laporte tin Man City vo dich Premier League sau tran dau voi MU hinh anh

Man City đụng độ MU ở vòng 33 Premier League

Ở trận lượt đi, Man City đã đánh bại MU ngay trên sân Old Trafford, bởi vậy đội chủ sân Etihad hoàn toàn có cơ hội đánh bại Quỷ đỏ trên sân nhà. Phong độ của Man xanh ở thời điểm cũng là rất ổn định, nhiều khả năng họ sẽ dồn sức vào trận đấu với M.U để nhanh chóng định đoạt kết cục ở Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Pep Guardiola đánh giá cao trận đấu với M.U, ông khẳng định đây là trận đấu quan trọng với Man City, ông thầy người Tây Ban Nha muốn các học trò chơi hết sức ở trận đấu này. Các cầu thủ bên phía đội chủ sân Etihad đều tỏ ra quyết tâm trước trận đấu này.

Aymeric Laporte cảnh báo M.U

Trung vệ Aymeric Laporte khẳng định Man City vô địch Premier League mùa này sau trận đấu với MU trên sân Etihad: “Đây là trận đấu quan trọng với chúng tôi. Man City muốn đánh bại M.U để đăng quang chức vô địch. Chúng tôi được thi đấu tại Etihad, chúng tôi có đủ khả năng để đánh bại họ. Toàn đội đang chuẩn bị cho trận đấu này, chúng tôi muốn hoàn thành sớm nhiệm vụ vô địch Premier League”.
Laporte tin Man City vo dich Premier League mua nay sau tran dau voi MU

Laporte tin Man City vô địch Premier League mùa này sau trận đấu với MU

“Đây đang là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, Man City có những trận đấu quan trọng ở Premier League và cả Champions League nữa. Chúng tôi đang tập trung cho những trận đấu quan trọng phía trước. Man City có niềm tin vào những chiến thắng, chúng tôi có đủ khả năng để đánh bại M.U và sau đó loại bỏ Liverpool để vào bán kết Champions League”, Laporte tiếp tục.

Nói về việc cạnh tranh vị trí, cầu thủ người Pháp tiếp tục: “Chúng tôi có nhiều trung vệ tốt, Man City là một đội bóng lớn và sự cạnh tranh vị trí là rất khốc liệt. Tôi đang nỗ lực hết mình, tôi đang cố gắng để duy trì vị trí đá chính”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X