Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lần thứ 3 ở mùa giải này trận đấu của Tottenham bị tạm dừng

Thứ Năm 13/01/2022 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Tottenham vs Chelsea đã phải tạm dừng ít phút do một CĐV trên khán đài cần sự trợ giúp của y tế, đây là lần thứ 3 ở mùa giải năm nay trận đấu của Spurs bị tạm dừng vì lý do tương tự.
Ở trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh, Chelsea vượt lên dẫn trước Tottenham ở phút 18 sau cú đánh đầu của Rudiger. Spurs sau đó nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Những phút cuối trận đội chủ nhà dồn toàn lực lên tấn công.

Tuy nhiên, phút 87, trọng tài chính Andre Marriner đã do dừng trận đấu. Các cầu thủ hai bên điều không biết điều gì đang xảy ra. Vị trọng tài chính chỉ tay lên khán đài, và tất cả hiểu rằng một CĐV đang cần sự trợ giúp từ nhân viên y tế. Rất nhanh chóng, đội ngũ y tế đã di chuyển lên khán đài để trợ giúp cho CĐV gặp nạn. 
Thêm một lần trận đấu của Tottenham bị tạm dừng vì sự cố liên quan đến NHM
Thêm một lần trận đấu của Tottenham bị tạm dừng vì sự cố liên quan đến NHM

Thêm một lần trận đấu của Tottenham bị tạm dừng vì sự cố liên quan đến NHM

Đây không phải là lần đầu tiên những trận đấu có mặt của Tottenham bị tạm dừng do sự cố từ NHM trên khán đài. Trước đó trong chiến thắng 3-2 của Spurs trước Newcastle tại St James 'Park, đội ngũ y tế cũng phải trợ giúp một CĐV gặp vấn đề về tim mạch. Trận đấu giữa “Gà trống” và Watford cũng chứng kiến việc trọng tài chính dừng trận đấu để đội ngũ y tế trợ giúp một fan hâm mộ. 

Sau khoảng 5 phút bị tạm dừng, trận đấu giữa Tottenham và Chelsea đã tiếp tục diễn ra. Hiệp 2 của trận đấu này có tới 8 phút đá bù giờ. Spurs dù cố gắng nhưng không thể tìm được bàn thắng, qua đó nhận thất bại 0-1. 

Như vậy là với thất bại 0-3 sau hai lượt trận, Tottenham đã nhường vé vào chơi trận chung kết cho Chelsea. Đối thủ của The Blues ở trận đấu cuối cùng là đội thắng ở cuộc đọ sức giữa Arsenal và Liverpool. 
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước TottenhamNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước Tottenham
Trận đấu Tottenham vs Chelsea đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về The Blues, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Antonio Rudiger có thể là sai lầm lớn nhất của ChelseaAntonio Rudiger có thể là sai lầm lớn nhất của Chelsea
Bộ đôi Ashley Cole và Jamie Redknapp đều hy vọng Chelsea sẽ giữ chân trung vệ Antonio Rudiger, người ghi bàn duy nhất giúp The Blues đánh bại Tottenham 1-0.
Thắng thuyết phục Spurs cả 2 lượt trận, Chelsea hiên ngang vào chung kết cúp Liên đoàn AnhThắng thuyết phục Spurs cả 2 lượt trận, Chelsea hiên ngang vào chung kết cúp Liên đoàn Anh
Dù phải làm khách nhưng Chelsea đã xuất sắc đánh bại Tottenham 1-0, qua đó ghi tên mình vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt...
Tottenham muốn gây bất ngờ với thương vụ Jesse LingardTottenham muốn gây bất ngờ với thương vụ Jesse Lingard
Tottenham muốn chiêu mộ Jesse Lingard sau khi cầu thủ người Anh kết thúc hợp đồng với MU vào mùa hè năm nay.
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước TottenhamĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Tottenham
Tottenham vs Chelsea trong trận lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X