Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lampard cần thêm thời gian để gây dựng Everton

Thứ Hai 04/04/2022 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước West Ham, HLV Frank Lampard khẳng định Everton sẽ sớm vượt qua khủng hoảng nếu tiếp tục duy trì sự nỗ lực như hiện tại.

Lampard cùng Everton có thêm 1 trận đấu tệ

Tại vòng 31 Premier League 2021/22, Everton thất bại 1-2 trong chuyến làm khách tới sân của West Ham. Đây là thất bại thứ 7/11 trận đấu của đội chủ sân Goodison Park dưới thời Frank Lampard.

Thất bại này khiến Everton tiếp tục ngụp lặn ở cuối BXH với chỉ 3 điểm nhiều hơn nhóm phải xuống hạng. Dù vậy, HLV Frank Lampard tin rằng ông cùng các học trò sẽ sớm có thể cải thiện tình hình.

"11 trận đấu đã trôi qua. Nếu may mắn đến và chúng tôi thể hiện được những gì chúng tôi đã làm như ngày hôm nay hay ở trận gặp Newcastle, tôi tin là mọi chuyện sẽ sớm ổn thôi.

Lampard cần thêm thời gian để gây dựng Everton hình ảnh
Frank Lampard thua 7/11 trận vừa qua kể từ khi trở thành HLV trưởng Everton.

Bây giờ tôi có giải thích thế nào về kết quả ngày hôm nay thì cũng chẳng có nhiều ý nghĩa. Việc của chúng tôi là tiếp tục không ngừng nỗ lực, chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo. Phía trước chúng tôi là trận gặp Everton, sau đó là cuộc đối đầu MU.

Bạn có thể nhìn West Ham mà xem. Giờ đây, họ rất mạnh. Nhưng 2-3 năm trước, họ cũng phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng. Tất cả cần có quá trình. Họ đã có chiến lược hợp lý, chiêu mộ những cầu thủ phù hợp và rồi cùng nhau trở thành tập thể gắn kết.

Everton là đội bóng có truyền thống và đông đảo người hâm mộ. Chúng tôi đang nỗ lực để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Nếu chúng tôi không ngừng cố gắng, thành tích của đội bóng trong 10 trận tới chắc chắn sẽ được cải thiện."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X