Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lampard sắp ra nhập "CLB 100"

Thứ Sáu 02/11/2007 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Frank Lampard đang mong đến ngày ghi được 100 bàn thắng cho CLB thành London.

Sau khi ghi được hat-trick trong trận Leicester City hôm thứ 4 vừa qua, đội phó của Chelsea đã có được 96 bàn trong màu áo CLB. Và cầu thủ này đang rất mong đến ngày được ra nhập danh sách những cầu thủ ghi 100 bàn trở lên cho đội bóng.


Chỉ cần 4 bàn thắng nữa thôi, Lampard sẽ có mặt ở “CLB 100“

"Tôi sắp sửa ghi được 100 bàn thắng cho Chelsea, chắc chắn lúc đó sẽ là một cái mốc không thể quên được." Lampard nói. "100 bàn thắng quả là một con số không hề nhỏ chút nào. Đặc biệt là được thực hiện khi khoác áo Chelsea, nơi tôi có những người đồng đội tuyệt vời. Tôi luôn tự hào về điều đó."

Trong lịch sử CLB chủ sân Stamford Bridge, mới chỉ có 7 cầu thủ lập được kỳ tích đạt đến mốc ghi 100 bàn thắng cho CLB. Và Lampard sẽ là người thứ 8, nếu như giữ được phong độ và tiếp tục khai hỏa trong những trận đấu tới.

Người đang giữ danh hiệu "vua phá lưới" của CLB Chelsea là Bobby Tambling với 202 bàn thắng trên tất cả mọi mặt trận. Và thật tình cờ khi bàn thắng đầu tiên mà huyền thoại này ghi được là vào năm 1959 trong trận đấu với West Ham, CLB mà Lampard đã chia tay để đến với Chelsea năm 2001.

Ngày mai, Chelsea sẽ gặp Wigan trong khuôn khổ giải ngoại hạng. Với sự vắng mặt của Terry, Lampard sẽ tiếp tục đeo chiếc băng đội trưởng trên tay. Rất có thể bàn thắng tiếp theo sẽ đến với "người không phổi", khi Wigan không phải là một đội bóng quá vững chắc trong khâu phòng ngự.

  •  Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X