Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lampard phản pháo nhận xét của Jurgen Klopp về việc mua sắm

Thứ Hai 14/09/2020 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Brighton, HLV Frank Lampard ngay lập tức đã lên tiếng đáp trả nhận xét của HLV Jurgen Klopp về cách mua sắm của Chelsea.

Cách đây chưa lâu, HLV Klopp đã có những chia sẻ không mấy tích cực về chính sách chuyển nhượng của Chelsea. Theo vị thuyền trưởng của The Reds thì trong hoàn cảnh rất nhiều CLB phải chịu thắt lưng buộc bụng thì Chelsea vẫn mua sắm rầm rộ nhờ túi tiền không đáy từ ông chủ Abramovich.

Và trước lời chỉ trích này, ở buổi họp báo trước trận đấu gặp Brighton, HLV Frank Lampard ngay lập tức đã lên tiếng đáp trả đồng nghiệp của mình.

Lampard phản pháo nhận xét của Jurgen Klopp hình ảnh
Lampard cho rằng Liverpool cũng chi không ít tiền cho việc mua sắm

Nhà cầm quân người Anh nhận xét: “Tôi không khó chịu cho lắm với những nhận định của ông ấy. Tôi sẽ nói là hơi buồn cười một chút. Khi đề cập đến chủ sở hữu ở Premier League, tôi nghĩ việc họ kinh doanh thế nào hay làm nghề gì không quan trọng. Quan trọng là chúng ta đang nói đến một ông chủ rất giàu có.

Thực tế ngoài Leicester thì hầu hết các nhà vô địch của các giải đấu thời hiện đại đều bỏ nhiều tiền để mua về nhiều cầu thủ giỏi, như Liverpool với Van Dijk, Alisson, Fabinho, Keita, [Sadio] Mane, [Mohamed] Salah.

Liverpool đã mua sắm nhiều cầu thủ chất lượng với mức giá cao trong thời gian qua. Họ có một HLV giỏi và những cầu thủ giỏi. Sự sáng suốt của Liverpool là kiên trì với Klopp trong suốt 4, 5 năm qua để ông mang về những thành công.

Đó là một câu chuyện tuyệt vời nhưng thực tế là họ cũng đã chi rất nhiều tiền cho các cầu thủ. Rõ ràng xét về số tiền đã chi thì Liverpool cũng chẳng kém Chelsea".

Mùa Hè 2020 này,  CLB Tây London hoạt động rầm rộ khi mang về tới 6 tân binh gồm Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell, Thiago Silva và Malang Sarr với số tiền chuyển nhượng lên tới gần 200 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, Chelsea chưa hề có ý định muốn dừng lại. Bởi lẽ, đội chủ sân Stamford Bridge đang đàm phán để mua thủ thành Edouard Mendy.

Đến lượt Klopp dè bỉu cách mua sắm của Chelsea
HLV Jurgen Klopp của Liverpool mới đây khẳng định, đội bóng của mình vẫn có thể thành công dù không nổ bom tấn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X