Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lampard: “Chelsea cần sẵn sàng cho những trận đấu khó khăn”

Thứ Hai 08/06/2020 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard mới chia sẻ đôi điều về lịch thi đấu sắp tới của Arsenal sau khi mùa giải tái khởi động.

Chelsea sắp thi đấu lại

Trong những ngày qua, Chelsea và các đội bóng Premier League dần đi vào giai đoạn chuẩn bị sau cùng cho việc tái thi đấu. Gần 3 tháng qua, họ không ra sân do đại dịch Covid-19 hoành hành ở nước Anh.

Ngày 17 tháng 6 tới, trái bóng Premier League sẽ chính thức lăn trở lại với 2 trận đấu bù giữa Man City vs Arsenal và Aston Villa vs Sheffield United. Vào chủ nhật, ngày 21 tháng 6, Chelsea sẽ có trận đấu đầu tiên sau quãng nghỉ trên sân Aston Villa.

Frank Lampard Chelsea cần sẵn sàng cho những trận đấu khó khăn hình ảnh
Chelsea đã tập luyện trở lại những ngày qua

Chủ nhật vừa qua, Chelsea đã có buổi tập đầu tiên trên sân Stamford Bridge kể từ khi cách ly. Họ chia đội thi đấu nội bộ 11 vs 11 để làm quen với cảm giác thi đấu.

Lampard có chia sẻ

Không lâu sau khi buổi tập kết thúc, HLV trưởng Frank Lampard đã có cuộc trao đổi với trang web chính thức của Chelsea. Về tâm trạng của toàn đội lúc này, ông cho biết:

“Các thành viên Chelsea đều đang rất háo hức. Toàn đội mong chờ tới các trận đấu tiếp theo dù mật độ thi đấu là đáng lưu tâm. Dù sao, việc lịch đấu được công bố là điều khiến chúng tôi hào hứng.”

Lampard
Thầy trò Lampard ngóng chờ những trận đấu tới

“Chúng tôi chờ đợi được ra sân trận đấu đầu tiên với Aston Villa. Sau đó, một loạt trận đấu sẽ nối tiếp và quan trọng là chúng tôi phải chuẩn bị tốt.”


Về lịch thi đấu sắp tới, bắt đầu là 2 trận với Aston Villa và Man City cách nhau 4 ngày, Lampard nhận xét: “Sau thời gian nghỉ dài với rất nhiều tranh luận, mỗi trận đấu còn lại của Premier League đều có những sự khác biệt riêng.”

“2 trận đầu tiên là một ví dụ điển hình cho điều đó. Aston Villa đang chiến đấu trụ hạng, Man City có chất lượng, chúng ta đều biết điều đó. Đây là khởi đầu khó khăn và chúng tôi cần phải sẵn sàng.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X