Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lampard lạc quan về tương lai của các sao trẻ Chelsea

Thứ Bảy 28/09/2019 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard mới dành những lời khen tặng cho dàn cầu thủ trẻ Chelsea, những người đang khát khao chứng tỏ mình.

Chelsea dần tạo niềm tin


Chelsea khởi đầu mùa giải bằng những thất bại trước Man United và Liverpool tại Premier League và Siêu cúp châu Âu. Nhưng thời gian trôi qua, đoàn quân của Frank Lampard càng chơi càng tạo được niềm tin nhiều hơn. Lối chơi của họ cuốn hút người xem và có bản sắc riêng.

Trong bối cảnh bị FIFA cấm chuyển nhượng 2 kỳ, Lampard buộc lòng phải sử dụng lực lượng sẵn có ở Chelsea. Huyền thoại của The Blues mạnh dạn trao cơ hội cho các tài năng trẻ trưởng thành từ học viện của chính CLB.

Chelsea 7-1 Grimsby Town
Chelsea mới đè bẹp Grimsby Town 7-1

Những Tammy Abraham, Mason Mount hay Fikayo Tomori đều đã được tích hợp vào đội hình chính. Những Marc Guehi, Reece James, Billy Gilmour, Callum Hudson-Odoi, Ian Maatsen hay Faustino Anjorin mới làm nức lòng khán giả trên sân Stamford Bridge với chiến thắng 7-1 trước Grimsby Town.


Lampard cảm thấy hài lòng


Phát biểu trước thềm trận đấu Chelsea vs Brighton thuộc vòng 7 Premier League, Lampard cảm thấy vui mừng trước nhóm tài năng trẻ đang thăng tiến của mình. “Thành thật mà nói, đó là một phần thực sự thú vị trong công việc của tôi. Tôi mong muốn những điều như vậy”, người đàn ông 41 tuổi nói.

Frank Lampard lạc quan về tương lai của các sao trẻ Chelsea hình ảnh
Frank Lampard ấn tượng với các học trò trẻ tuổi

“Các cầu thủ trẻ có những tố chất khác nhau, một số còn khá rụt rè. Chắc chắn, sẽ có những khó khăn khi sử dụng họ. Nhưng công việc của tôi thực sự thú vị khi tôi được hỗ trợ họ hoàn thiện và nhìn thấy những bước tiến bộ từ họ.”

“Bất kể tính cách của họ là gì, tất cả họ đều muốn trở thành cầu thủ tốt nhất có thể của Chelsea, điều tôi rất tâm đắc. Không chỉ tôi, những trợ lý Jody Morris và Joe Edwards cũng vậy khi họ biết rõ các cầu thủ hiện tại.”

Lampard nói thêm: “Trong đội bóng này, chúng tôi có thể dễ dàng phân chia công việc và chú ý đến tất cả những khoảnh khắc đó bởi vì trong những yếu tố tác động còn có tình cảm. Đôi khi, mọi chuyện không chỉ đơn giản là kỹ, chiến thuật trên sân.”

“Công việc của tôi là cả một quá trình liên tục nhưng đang tiến triển tốt. Đã có những cầu thủ trẻ trưởng thành hơn, được ký hợp đồng mới, được khen ngợi sau những màn trình diễn tốt. Tôi háo hức chờ xem những gì sẽ diễn ra trong tương lai của họ.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X