Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Frank Lampard khen ngợi tiền đạo của Chelsea, nhưng không phải Werner

Thứ Sáu 06/11/2020 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard lên tiếng khen ngợi tiền đạo Tammy Abraham, người chơi ấn tượng trong thời gian gần đây.

Tammy Abraham được Lampard đánh giá cao


Trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Rennes tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, tiền đạo Tammy Abraham chính là một trong những ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất bên phía The Blues. Anh mang về một quả 11m giúp Timo Werner thực hiện thành công, sau đó chính cầu thủ này ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho đội chủ sân Stamford Bridge.
HLV Lampard hết lời khen ngợi tiền đạo Tammy Abraham hình ảnh

HLV Lampard khen ngợi tiền đạo Abraham


Trận đấu với Burnley, tiền đạo sinh năm 1997 cũng chơi tuyệt hay. Hiện chân sút sinh năm 1997 đang có chuỗi 3 trận ghi bàn liên tiếp cho đội bóng thành London. Chính phong độ ấn tượng giúp anh được HLV Frank Lampard hết lời khen ngợi.

Ông thầy người Anh nói: "Giữa tôi và Abraham luôn có mối quan hệ tốt. Cậu ấy là một cầu thủ ham học hỏi, cậu ấy nghiêm túc tiếp thu những đóng góp từ HLV hay các đồng đội để tốt hơn. Abraham đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây".

"Tôi biết những gì Abraham có thể làm cho đội bóng. Tôi biết cậu ấy có thể làm được gì khi có phong độ cao nhất. Hai trận đấu đã qua, đặc biệt là trước Burnley, tôi đã thấy một Abraham hay nhất. Cậu ấy đang ghi những bàn thắng quan trọng, tôi hy vọng cậu ấy kéo dài phong độ ấn tượng càng lâu càng tốt".

Không chỉ HLV Frank Lampard mà cựu sao Chelsea, Joe Cole cũng đã dành cho Tammy Abraham những lời có cánh. Ông nói:

"Abraham đã thi đấu rất tốt có phải không? Cách cậu ấy di chuyển để ghi bàn thắng thật là tuyệt vời. Cậu ấy đang tìm được sự liên kết với các đồng đội, đặc biệt là với Timo Werner. Tôi hạnh phúc khi cả hai cầu thủ này đều ghi bàn trước Rennes".

HLV ĐT Anh đích thân cảnh báo hậu vệ Chelsea
HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đã lên tiếng cảnh báo hậu vệ Reece James sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận thua Đan Mạch.
Abraham đang gây ra một vấn đề lớn cho Lampard!
Cựu danh thủ Joe Cole cho rằng Tammy Abraham đã khiến HLV Frank Lampard gặp vấn đề lớn ở Chelsea.
Fabregas mới thổ lộ tham vọng tỏa sáng ở Chelsea
Billy Gilmour cho biết anh rất hạnh phúc vì không phải rời Chelsea theo dạng cho mượn và hy vọng giấc mơ chơi bóng ở Stamford Bridge sẽ tiếp tục kéo dài trong...
HLV Lampard thêm một lần lên tiếng về tương lai Kante
Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Rennes, HLV Frank Lampard khẳng định tiền vệ Kante nằm trong kế hoạch của ông ở sân Stamford Bridge.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X