Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lampard nói gì sau thất bại đầu tiên cùng Everton?

Thứ Tư 09/02/2022 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau sự khởi đầu thành công, HLV Frank Lampard đã ngay lập tức nếm mùi thất bại với trận thua Newcastle 3-1.

Frank Lampard chia sẻ sau thất bại

Huyền thoại Chelsea đã có sự khởi đầu ưng ý với chiến thắng 4-1 trước Brentford trong khuôn khổ FA Cup. Nhưng trở lại đấu trường Premier League, Everton dưới sự dẫn dắt của ông đã gục ngã trước Newcastle với tỷ số đậm 3-1.

Chia sẻ sau thất bại này, HLV Frank Lampard lên tiếng trên BT Sport: “Tất nhiên là sự tự tin của các cầu thủ đang rất thấp. Trận thua này giống như cái tát thẳng mặt.

HLV Frank Lampard nói gì sau thất bại đầu tiên cùng Everton hình ảnh
HLV Frank Lampard trải qua thất bại đầu tiên tại Everton

Khi tôi tới đây, CLB đang trải qua chuỗi trận bết bát và chẳng có cây đũa thần nào có thể sửa chữa điều đó. Những trận đấu tại Premier League luôn rất khó khăn. Điều duy nhất bạn có thể làm, đó là nỗ lực và nhìn về phía trước. 

Kết quả này khiến chúng tôi thất vọng, nhưng toàn đội cần xây dựng lại sự tự tin. Công việc của tôi là giúp các cầu thủ cải thiện tinh thần trong trận đấu tiếp theo. Tôi mới tới đây được 1 tuần thôi. 

Newcastle cũng cần thời gian để tìm được sự hiệu quả, cả 2 CLB đều biết rõ hướng đi của mình, nhưng điều cần bây giờ là sự kiên nhẫn. Làm khách trước Newcastle không bao giờ là điều đơn giản, và chúng tôi cần tập trung vào kế hoạch của mình.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X