Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lampard chỉ ra lý do Chelsea án binh bất động trên TTCN

Thứ Bảy 18/01/2020 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard sẵn sàng cùng Chelsea cạnh tranh cho vé dự Champions League mùa tới mà không cần bất kỳ bản hợp đồng mới nào vào tháng 1 này.
 

Chelsea chưa có tân binh


Mùa hè năm ngoái, Chelsea bị FIFA cấm chuyển nhượng và buộc phải tin dùng lực lượng sẵn có. Tới đầu năm 2020, án phạt đó đã bị gỡ khi The Blues kháng cáo thành công thông qua Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS).

Nhưng đã hơn 2 tuần trôi qua từ khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra, Chelsea vẫn chưa đón tân binh nào. Thay vào đó, đội bóng thành London tập trung giữ chân các thành viên nổi bật, mới nhất là Reece James – sản phẩn ưu tú của học viện.

Frank Lampard chỉ ra lý do Chelsea án binh bất động trên TTCN hình ảnh
Chelsea vời dàn cầu thủ trẻ vẫn đang chơi tốt


Lampard có lý giải


Frank Lampard thừa nhận rằng sẽ xem xét thực hiện thỏa thuận ngắn hạn trong tháng 1 này. Bên cạnh đó, HLV 41 tuổi cũng sẵn sàng đối diện nếu Chelsea không hoàn tất bất cứ thương vụ nào.

“Tôi nghĩ rằng tôi nên hài lòng với hiện tại”, Lampard nói về việc liệu mình có hạnh phúc không nếu Chelsea không ký hợp đồng với bất kỳ ai. “Nếu cảm thấy phù hợp với chúng tôi, thì chúng tôi sẽ làm điều đó.”

Một số thương vụ vào tháng 1 gần đây của Chelsea đã không có kết quả tốt. Đó là trường hợp của những Alexandre Pato và Gonzalo Higuain đều chật vật trong thời gian được đem cho mượn.

Lampard chỉ ra lý do Chelsea án binh bất động trên TTCN hình ảnh 2
HLV Lampard sẽ suy nghĩ kỹ về chuyển nhượng

Cộng thêm dàn cầu thủ hiện tại đang chơi tốt, Lampard cho biết không muốn tham gia vào mua sắm vì bất cứ ai. “Những cầu thủ mà bạn đề cập có những cầu thủ hàng đầu. Tôi nghĩ tháng 1 là thời điểm mua sắm khó khăn cho mọi đội bóng, cho cả những tân binh, đặc biệt là nếu họ đến từ một giải đấu khác”,
HLV trưởng Chelsea nói thêm.

“Tôi nghĩ đó là lý do tại sao chúng tôi phải suy nghĩ cẩn thận. Tôi quan tâm và xem xét kỹ lưỡng CLB và cầu thủ chúng tôi liên hệ. Tôi không muốn thực hiện một số phản ứng vội vàng để nói đây là bản hợp đồng lớn đầu tiên của tôi bởi vì chúng tôi không thể có ai vào mùa hè.”

“Không, tôi muốn làm điều đúng đắn cho CLB. Đó là lý do tại sao nếu tôi làm điều đó, tôi sẽ cố gắng xem xét tất cả mọi thứ. Nó luôn được liên kết với CLB. Hy vọng, đó là điều tốt nhất cho chúng tôi. Dù ngắn hạn hay dài hạn, chúng tôi sẽ phải xem xét.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X