Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Konate lên tiếng sau trận ra mắt "không thể nào quên" cho Liverpool

Thứ Tư 21/07/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ibrahima Konate khẳng định sẽ cải thiện hơn nữa trong tương lai sau màn ra mắt Liverpool ở trận giao hữu với Stuttgart vừa qua.
Ibrahima Konate được chiêu mộ từ Leipzig với mức phí chuyển nhượng 36 triệu bảng. Anh được ra mắt trong trận hòa 1-1 với Stuttgart hôm qua và chơi rất ổn. Mùa trước, Liverpool đã chật vật với những chấn thương ở hàng phòng ngự. Và sự có mặt của Konate sẽ giúp họ tránh một cơn khủng hoảng tương tự ở mùa giải 2021/22.

Konate

Konate lên tiếng sau trận ra mắt "không thể nào quên" cho Liverpool


“Dần dần chúng tôi sẽ trở nên tốt hơn. Đây mới là trận đấu đầu tiên của chúng tôi trong giai đoạn tiền mùa giải và chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo. Trận đấu sắp tới là một tin tốt với tất cả mọi người, với tôi.

Tôi rất hạnh phúc khi chơi cùng các đồng đội mới và có khả năng liên lạc tốt với mọi người. Màn ra mắt vừa qua là một khoảnh khắc không thể nào quên với tôi”.


Konate cũng bày tỏ sự phấn khích với sự trở lại của các CĐV trong tương lai khi mà trận đấu giữa Liverpool và Stuttgart vừa qua không cho phép khán giả vào sân.

“Đó là một trận đấu không có khán giả nhưng tôi vẫn rất hạnh phúc. Dù vậy, tôi cũng rất buồn vì chúng tôi không thắng. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ đạt đến một đẳng cấp mới khi có cac CĐV bởi vì họ cũng sẽ cảm thấy phấn khích khi nhìn thấy chúng tôi. Các CĐV là những người rất quan trọng với chúng tôi”.


Liverpool còn 4 trận giao hữu với Mainz 05, Hertha Berlin, Athletic Bilbao và Osasuna trước khi mở màn Premier League bằng chuyến làm khách đến Norwich vào giữa tháng 8.

Liverpool bán đứt tiền vệ giàu tiềm năngLiverpool bán đứt tiền vệ giàu tiềm năng
Liverpool đã chính thức bán đứt tiền vệ Marko Grujic cho Porto với mức phí rơi vào khoảng 10,5 triệu bảng.
Sau Georginio Wijnaldum, Liverpool tiếp tục chia tay Jordan Henderson?Sau Georginio Wijnaldum, Liverpool tiếp tục chia tay Jordan Henderson?
Tiền vệ Jordan Henderson hiện vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Liverpool, anh đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Juventus.
Alexander-Arnold báo tin vui cho LiverpoolAlexander-Arnold báo tin vui cho Liverpool
Hậu vệ Alexander-Arnold xác nhận mình đã hoàn toàn bình phục chấn thương để có thể tích cực cùng Liverpool tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X