Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kolo Toure ra "tối hậu thư" cho Man City

Thứ Bảy 03/12/2011 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây nhất, trung vệ Kolo Toure đã ra tối hậu thư cho ban lãnh đạo Man City với đại ý, nếu không được sử dụng, trung vệ này sẽ dứt áo ra đi trong tháng 12 tới.

Cao 1m86 nặng 76 kg, mặc dù không phải là mẫu trung vệ đô con nhưng bù lại, Kolo có khả năng bật cao rất tốt cùng phong cách thi đấu lăn xả nên trung vệ người Bờ Biển Ngà từng là một mắt xích quan trọng trong đội hình của Man City trước khi dính vào vụ án sử dụng dopping khiến cầu thủ này bị treo giò tới tận 6 tháng.

Sau khi thụ án xong xuôi hôm 2/9, Kolo không những phải nhận một án phạt khá nặng (720.000 bảng) từ phía Man City mà còn mất luôn vị trí chính thức trong đội hình của The Citizens khi không thể cạnh tranh vị trí cùng với bộ đôi Kompany và Lescott. Nhận thấy độ tuổi 30 của mình vẫn còn sung sức để cống hiến, đồng thời không muốn mài đũng quần trên băng ghế dự bị, hôm qua, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã ra tối hậu thư cho ban lãnh đạo Man City với nội dung: "Hãy sử dụng tôi, nếu không tôi sẽ ra đi".

Chán cảnh dự bị, Kolo Toure (thứ 2 từ phải sang) đã gửi tối hậu thư cho Man City

Theo đó, trung vệ này đã thẳng thắn phát biểu với báo chí: "Lúc này, thật khó để dự đoán ai sẽ là người rời khỏi sân Etihad mùa Đông tới. Thế nhưng mọi chuyện thay đổi rất nhanh, nhất là trong bóng đá. Vì thế tôi cũng không chắc chắn về tương lai của mình tại đội bóng, điều này còn phụ thuộc vào thời gian tôi được chơi bóng trên sân".

"Mặc dù đã bước sang tuổi 30, cái dốc bên kia của sự nghiệp, nhưng tôi nhận thấy tôi vẫn có thể cống hiến được nhiều, và tôi sẽ chứng minh rằng mình vẫn còn khao khát chiến đấu. Vì thế nếu không được sử dụng tại Man City, tôi sẽ ra đi, tìm đến một nơi nào đó tôi có thể ra sân thường xuyên hơn", Kolo tiếp lời.

Bên cạnh đó, Kolo cũng thừa nhận, nếu rời Man City vào tháng 12 tới, anh sẽ đến CLB Paris St Germain, một đại gia đang nổi chẳng kém Man City tại Pháp. Kolo tiết lộ trên tờ The Sun: "PSG hiện đang là một đội bóng lớn ngang tầm với Man City, Arsenal hay AC Milan. Tôi cũng rất muốn được thi đấu cho một trong những CLB hàng đầu thế giới như vậy".

  • Văn Biển (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X