Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kobbie Mainoo vui mừng vì Ten Hag được MU giữ lại

Thứ Tư 19/06/2024 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kobbie Mainoo đã bày tỏ niềm vui khi thấy Ten Hag được Man United giữ lại sau rất nhiều đồn đoán về tương lai.

Kobbie Mainoo vui mừng vì Ten Hag được MU giữ lại

Man United đã quyết định tiếp tục gắn bó với Ten Hag sau một mùa giải khó khăn. Và Kobbie Mainoo đã bày tỏ sự vui mừng khi tiếp tục được phát triển dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Hà Lan.

Kobbie Mainoo
Kobbie Mainoo vui mừng vì Ten Hag được MU giữ lại

“Tôi rất vui khi được làm việc cùng ông ấy. Thật tuyệt khi có được sự bình yên trong tâm trí khi biết ai là HLV làm việc cùng chúng tôi ở mùa giải mới.

Ông ấy đã giành được 2 danh hiệu. Hy vọng là sẽ có thêm nhiều danh hiệu nữa được mang về. Tôi rất biết ơn ông ấy. Tôi không biết phải cảm ơn ông ấy thế nào cho đủ”.

Kobbie Mainoo đã có những sự thăng hoa vượt bậc dưới sự chỉ dẫn của Ten Hag. Cầu thủ 19 tuổi đã vươn lên mạnh mẽ và có được suất đá chính ở đội một của Man United và được triệu tập lên đội tuyển Anh tham dự Euro 2024.

Hiện tại, Kobbie Mainoo đang phải tập trung thi đấu cùng đội tuyển Anh tại Euro 2024. Đối thủ tiếp theo của Mainoo và Anh là Đan Mạch, nơi có sự hiện diện của 2 người đồng đội tại Man United là Rasmus Hojlund và Christian Eriksen.

“Họ là những người đồng đội tuyệt vời của tôi. Hojlund còn trẻ giống tôi nên tôi luôn ở cạnh cậu ấy. Tôi luôn cố gắng học hỏi từ Eriksen. Nếu tôi ra sân vào thứ Năm, tôi sẽ phải đặt tình đồng đội ở cấp câu lạc bộ sang một bên để chiến đấu với anh ấy và hy vọng sẽ giành chiến thắng.

Tôi sẵn sàng ra sân, dù là từ ghế dự bị hay xuất phát. Dĩ nhiên là có những tiền vệ tuyệt vời khác trong đội. Tôi đang cố gắng tập luyện chăm chỉ và sẵn sàng khi được gọi đến”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X