Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kobbie Mainoo nói gì sau bàn thắng đầy cảm xúc cho Man United?

Thứ Sáu 02/02/2024 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kobbie Mainoo đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng và điểm nhấn là bàn thắng ấn định tỉ số 4-3 cho Man United trước Wolves.

Kobbie Mainoo nói gì sau bàn thắng đầy cảm xúc cho Man United?

Kobbie Mainoo đã có một màn trình diễn vô cùng chững chạc nơi hàng tiền vệ của Man United. “Quỷ đỏ” kiểm soát tốt khu trung tuyến và dẫn trước Wolves tương đối dễ dàng. Tuy vậy, những phút giây lơ là cuối hiệp hai khiến MU bị Wolves gỡ hòa 3-3 khi bước vào thời gian bù giờ. Lúc này, Kobbie Mainoo đã tỏa sáng kịp thời với bàn thắng ở phút 97 để đem về chiến thắng vô cùng cảm xúc cho Man United.

Kobbie Mainoo
Kobbie Mainoo nói gì sau bàn thắng đầy cảm xúc cho Man United?

Sau trận đấu, Mainoo thừa nhận bàn thắng đó giống như một giấc mơ và đến giờ anh vẫn còn chưa hết hưng phấn.

“Đó là giấc mơ thành hiện thực. Tôi vẫn chưa hết hưng phấn. Thú thật là tôi vẫn còn cảm giác như đang mơ. Được chơi bóng cho ở Premier League cho câu lạc bộ tôi yêu từ nhỏ thật tuyệt vời. Bây giờ chúng tôi cần phải cố gắng thắng nhiều trận hơn”.

Về việc được thi đấu bên cạnh đội trưởng Bruno Fernandes, Mainoo nói: “Anh ấy là một tấm gương tốt để nhìn vào. Được thi đấu trên sân cùng anh ấy thật là một điều điên rồ”.

Kobbie Mainoo là một trong những cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Man United ở trận đấu vừa qua. Ngoài bàn thắng đầu tiên ở Premier League, Mainoo còn đóng góp tốt về mặt phân phối bóng và phòng ngự. Cầu thủ này đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 84%, tranh chấp thành công 7/14 tình huống và có rất nhiều hành động phòng ngự trong trận đấu.

3 điểm mà Mainoo giành được giúp Man United vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với top 4 đang là 8 điểm nhưng “Quỷ đỏ” vẫn có thể hy vọng vào một cuộc lật ngược cuối mùa giải vì chỉ còn thi đấu ở 2 đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X