Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Klopp: Tôi không thể nhớ nổi trận đấu nào tồi tệ hơn thất bại hôm nay

Chủ Nhật 15/01/2023 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tỏ ra cực kì thất vọng sau khi Liverpool trải qua thất bại muối mặt với tỉ số 0-3 trước Brighton tại vòng 20 Premier League 2022/23.

Klopp thất vọng toàn tập sau trận thua Brighton

Liverpool nhận thất bại thứ hai liên tiếp tại Premier League 2022/23 khi thua muối mặt 0-3 trước Brighton. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp không giấu nổi sự thất vọng. 

Chiến lược gia người Đức trải lòng trên BBC:

"Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, tôi không nhớ là từng trải qua trận đấu nào tồi tệ hơn thất bại ngày hôm nay. Thực sự tồi tệ!

Ngày hôm nay, Brighton chơi tốt hơn và họ xứng đáng với kết quả này. Họ là một đội có tổ chức tốt và đối đầu với một đội bóng thiếu tính tổ chức. Chiến thắng đến với họ là dễ hiểu. 

Klopp Tôi không thể nhớ nổi trận đấu nào tồi tệ hơn thất bại hôm nay 1
Liverpool thất bại muối mặt 0-3 trước Brighton.

Chúng tôi mất bóng nhiều, liên tiếp lộ khoảng trống và chẳng thể tấn công. Đó là điều không thể chấp nhận được khi đối đầu với một đội bóng có kỉ luật như Brighton. Họ càng chơi càng tự tin còn chúng tôi thì ngược lại. Có lẽ họ rất vui sướng khi chúng tôi giúp cho mọi chuyện càng trở nên dễ dàng hơn với họ.

Chúng tôi hoàn toàn có thể làm tốt hơn. Nhưng chúng tôi đã không làm được. Đó là lý do chúng tôi đang phải trải qua tình cảnh tồi tệ như hiện tại."

Thất bại trước Brighton đánh dấu trận thua thứ sáu của Liverpool mùa này. Sau 18 trận, The Kop mới có được 28 điểm và đang xếp thứ chín trên BXH.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X