Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Klopp: ‘Liverpool phải học cách đối phó với ngôi vô địch C1’

Thứ Bảy 03/08/2019 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói rằng Liverpool phải tránh những tác hại của chức vô địch Champions League họ giành được mùa giải trước.

Theo tiết lộ của HLV Jurgen Klopp, Liverpool vẫn đang học cách đối phó với cảm xúc hậu vô địch Champions League.

Chủ nhật này, Liverpool sẽ so tài với Manchester City tại trận tranh Community Shield trên sân Wembley. Trận đấu này diễn ra khoảng 2 tháng sau khi The Kop đánh bại Tottenham để giành chức vô địch châu Âu lần thứ 6 trong lịch sử.

Jurgen Klopp ‘Liverpool phải học cách đối phó với ngôi vô địch C1’ hình ảnh
Jurgen Klopp muốn người Liverpool bỏ lại ngôi vương C1 ở phía sau

Klopp không sợ trường hợp các học trò lâm vào tự mãn. Nhưng ông tin rằng đội bóng của mình phải để lại thành công ở phía sau để tập trung vào nỗ lực đạt nhiều thành công hơn trong mùa 2019/20.

“Các cầu thủ không phải là vấn đề. Họ sẽ thay đổi như thế nào sau 4 hoặc 5 tuần nữa?”, Klopp nói trong một cuộc họp báo. “Tình hình mới phát sinh khi có một thành tích lớn cho CLB, một thành tích lớn cho mỗi cá nhân. Họ đã có một mùa hè hoàn toàn khác.”

“Mọi người đang nói chuyện với bạn về điều đó. Nếu bạn giành được thứ gì đó thì mọi người đều cảm thấy điều đầu tiên là chúc mừng. Sau đó, họ xem mình cảm thấy thế nào, gia đình họ cảm thấy thế nào, bạn bè họ cảm thấy thế nào…”

Klopp nói thêm: “Tất cả đều tốt nhưng tất nhiên nó chi phối bạn trong thời điểm đó. Tôi muốn mọi người hoàn toàn tập trung vào mùa giải mới. Đó là mấu chốt. Chúng tôi cần bỏ lại quá khứ để có những bước đi đúng đắn, ngay cả khi nó là một sự kiện trọng đại.”

“Điều đó rất quan trọng. Chúng tôi sẽ làm điều đó, nhưng chúng tôi phải học nó. Không ai đưa cho bạn một cuốn sách để bạn có thể đọc về cách đối phó với chiến thắng tại Champions League.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X