Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Klopp nói về chấn thương của Robertson và Alexander-Arnold

Chủ Nhật 29/04/2018 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về Andy Robertson, ông khẳng định cầu thủ 24 tuổi đủ sức ra sân trong trận lượt về gặp Roma ở Champions League.

Liverpool dính quá nhiều chấn thương


Liverpool đã xuất sắc đánh bại Roma 5-2 trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield đã phải trả những cái giá cực đắt bởi những chấn thương của những trụ cột.
Jurgen Klopp noi ve Andy Robertson hinh anh

Chamberlain nghỉ thi đấu tới 9 tháng

Chamberlain chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tới 9 tháng, Andy Robertson và Mane cũng dính chấn thương sau trận đấu này và không tham gia vào những buổi tập gần đây của đội chủ sân Anfield.

Phải đến buổi tập mới nhất trước trận gặp Stoke City ở vòng 36 Ngoại hạng Anh Andy Robertson mới có thể tập luyện trở lại, anh ngồi dự bị ở trận đấu này. Trong khi đó Mane không có tên trong danh sách thi đấu.

Trong trận đấu với Stoke, Liverpool đã để đối thủ cầm hòa 0-0. Không những chỉ có 1 điểm The Kop còn tiếp tục mất thêm những trụ cột vì chấn thương. Cụ thể, Trent Alexander-Arnold và Jordan Henderson đều dính chấn thương.

Klopp nói về chấn thương của các trụ cột

Jurgen Klopp nói về Andy Robertson, ông khẳng định cầu thủ 24 tuổi đủ sức ra sân trong trận lượt về gặp Roma ở Champions League.
Andy Robertson

Andy Robertson sẽ ra sân trước Roma trên đất Italia

“Cậu ấy đã trở lại tập luyện và ngồi dự bị trước Stoke, cậu ấy đủ sức đá chính trước Roma trên đất Italia. Mane cũng vậy, cậu ấy không có tên trong danh sách thi đấu trước Stoke nhưng sẽ ra sân trước Roma”.

“Trent Alexander-Arnold và Jordan Henderson cũng gặp vấn đề trong trận đấu với Stoke, nhưng họ ổn, hai cầu thủ này đủ sức ra sân trước Roma. Đó là một trận đấu quan trọng và chúng tôi cần một đội hình tốt nhất có thể”.

Liverpool đã đánh bại Roma 5-2 ở lượt đi trên sân Anfield, với cách biệt lớn như vậy họ đang chiếm lợi thế trước trận lượt về. Tuy nhiên, HLV Klopp vẫn tỏ ra cảnh giác.

“Sẽ là sai lầm khi đánh giá thấp Roma, chúng tôi phải nhìn vào bài học từ Barca. Đội bóng không được phép coi thường đối thủ, chúng tôi phải chơi với 100% phong độ”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X